Nóng: MU chính thức công bố ‘bom tấn’ thứ hai

Đúng 0h hôm nay (6-10), CLB Manchester United đã công bố bản hợp đồng thứ hai sau Donny Van De Beek. Theo đó, hậu vệ trái Alex Telles đã chuyển đến đội chủ sân Old Trafford từ FC Porto.

Thông báo trên trang chủ Man Utd.

Telles đã trải qua cuộc kiểm tra y tế thành công và gia nhập MU với mức phí chuyển nhượng 15,4 triệu bảng Anh, bao gồm 13,6 triệu bảng trả trước và 1,8 triệu bảng trả thêm tùy thành tích của Telles tại MU. Hậu vệ trái 27 tuổi người Brazil này ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với MU.

Trang chủ CLB Manchester United viết, “Manchester United vui mừng xác nhận sự xuất hiện của Alex Telles từ FC Porto. Hậu vệ này đã ký hợp đồng 4 năm và tùy chọn gia hạn thêm 1 năm”.

Telles có nhiều kinh nghiệm chinh chiến cùng Porto ở Champions League. ẢNH: GETTY IMAGES

Telles, 27 tuổi là cầu thủ quốc tế người Brazil có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại châu Âu, đặc biệt anh chơi nhiều năm tại Champions League. 

Trong 5 mùa giải ở Porto, Telles ghi 26 bàn thắng và hơn 50 đường kiến tạo thành bàn. Telles từng giành chức vô địch Bồ Đào Nha trong màu áo Porto và vô địch Thổ Nhĩ Kỳ khi chơi cho Galatasaray.

Telles tươi cười ký hợp đồng với Man United. ẢNH: GETTY IMAGES

Trong buổi lễ ký hợp đồng với MU, Alex Telles chia sẻ: “Được gia nhập một CLB có uy tín như Manchester United là một vinh dự rất lớn. Bạn phải luôn làm việc chăm chỉ mới tạo ra khoảnh khắc này trong sự nghiệp. Bây giờ tôi đã đến với MU. Tôi hứa rằng sẽ cống hiến mọi thứ bằng cả trái tim để có được thành công ở nơi đây.

Tôi đã giành nhiều danh hiệu với Porto và tôi muốn tiếp tục thực hiện điều đó ở United. HLV có kế hoạch và định hướng rõ ràng cho CLB. Tôi không thể chờ đợi lâu hơn để mặc chiếc áo danh tiếng của CLB”.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang chịu nhiều áp lực ở MU. ẢNH: GETTY IMAGES

Trong khi đó, HLV của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer cho biết: “Đầu tiên, tôi xin chào mừng Alex đến với United. Cậu ấy là cầu thủ mà chúng tôi đã theo dõi trong một thời gian và màn trình diễn của cậu ấy trong vài năm qua chính xác là những gì chúng tôi đang tìm kiếm. Cậu ấy là một chiến binh, một người chiến thắng. Cậu ấy sẽ tiếp thêm nhiệt huyết và tăng tính cạnh tranh cho đội.

Alex có những phẩm chất, cả với tư cách là một cầu thủ và một con người, mà chúng tôi cần có ở MU”.

Telles đến với Manchester United đúng vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng hè này. Trong khoảng thời gian rất ngắn sắp tới, “quỷ đỏ” thành Manchester sẽ công bố ít nhất một bản hợp đồng nữa khi Edinson Cavani sẽ đến dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm