Nóng: Ibrahimovic nghỉ thi đấu dài hạn vì COVID-19

Đêm nay (24-9), truyền thông quốc tế đưa thông tin, ngôi sao 38 tuổi người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic đã mắc COVID-19. CLB AC Milan cũng chính thức xác nhận thông tin này. Hiện Ibra đang tự cách ly tại nhà.

Ibrahimovic không thoát khỏi đại dịch COVID-19. ẢNH: PA

“Zlatan Ibrahimovic đã có kết quả dương tính với COVID-19 sau đợt xét nghiệm thứ hai”, thông báo của AC Milan viết, “CLB đã thông báo sự việc cho các cơ quan chức năng liên quan. Ibra đã được cách ly ngay tại nhà. Tất cả các thành viên khác đều âm tính với COVID-19”.

Trước đó, đồng đội của Ibra tại AC Milan là Leo Duarte cũng mắc COVID-19. Trung vệ người Brazil góp mặt 18 phút trong đội hình AC Milan thắng Bologna 2-0 ở trận mở màn Serie A hôm 22-9.

Ở trận đấu này, Ibrahimovic chơi bùng nổ ghi cả hai bàn thắng cho AC Milan, trong đó có một siêu phẩm và một bàn trên chấm 11m.

Ibra là hiện thân tiêu biểu cho câu nói “gừng càng già càng cay. ẢNH: PA

Sau trận thắng trên, Ibrahimovic vẫn có những phát biểu đầy ngạo nghễ đúng với cá tính của anh.

Ibra nói với Sky Sports (Ý), “Tôi ổn, tôi đang làm việc cật lực và đây là trận đấu chính thức thứ hai của tôi. Chúng tôi đã thắng, lẽ ra tôi có thể ghi nhiều bàn thắng hơn. Nếu tôi 20 tuổi, tôi đã ghi thêm 2 bàn nữa. Tôi giống như Bẹnamin Button. Tôi sinh ra đã già và tôi chết trẻ”.

“Các cầu thủ trẻ ở AC Milan đang làm việc rất tốt. Họ biết lắng nghe, họ có kỷ luật, làm việc và tập trung mỗi ngày”, Ibrahimovic nói thêm, “Năm nay chúng tôi phải cố gắng từng trận một, thi đấu tự tin và chơi như thể mọi trận đấu là chung kết. Mục tiêu của AC Milan là đứng ở vị trí cao trên bảng xếp hạng”.

Ibrahimovic có cái tôi rất lớn. ẢNH: PA

“Tôi thích gánh lấy trách nhiệm và áp lực lớn nhất trên vai. Tôi không muốn ai nói về tuổi tác của mình. Tôi muốn mọi người đều được đối xử ngang nhau. Tôi cũng không muốn có bất kỳ sự ưu ái nào dành cho tôi chỉ vì tôi đã 38 tuổi”, Ibra kết thúc câu chuyện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm