Nội dung tin nhắn Sir Alex Ferguson gửi siêu sao MU

Bruno Fernandes chuyển đến Manchester United từ Sporting Lisbon với giá 46,6 triệu bảng Anh vào tháng 1-2020.

Tại đội chủ sân Old Trafford, Bruno Fernandes lập tức tạo nên ảnh hưởng to lớn và làm thay đổi bộ mặt “quỷ đỏ” khi anh góp 40 bàn cùng 25 đường kiến tạo sau 70 trận đấu.

Bruno Fernandes là ngôi sao hay nhất trên hàng công MU hiện tại. ẢNH: GETTY

Màn trình diễn nổi bật của Bruno Fernandes đã đưa MU dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer lên tầm cao mới. Bruno được xem là bản hợp đồng xuất sắc nhất của MU kể từ khi HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson nghỉ hưu năm 2013.

Cách đây vài ngày, Bruno Fernandes bày tỏ mong ước được trò chuyện với Sir Alex Ferguson. Tiền vệ 26 tuổi người Bồ Đào Nha mong được Sir Alex góp ý để hoàn thiện kỹ năng trên sân.

Hôm nay, Sir Alex Ferguson đã gửi phản hồi đến Bruno Fernandes thông qua BBC. Sir Alex chia sẻ trên BBC, “Bruno Fernandes là một chàng trai tuyệt vời. Cậu ấy đã ghi những bàn thắng quan trọng cho United. Ngay cả khi thực hiện đá penalty, Bruno cũng rất tự tin. Tôi thậm chí không nghĩ 1 thủ môn có thể ở gần quả bóng khi Bruno sút phạt đền.

Bruno rất bình tĩnh. Những cú sút bên ngoài vòng cấm của cậu ấy luôn mang đến mối đe dọa và cậu ấy có thứ mà MU thật sự cần trong vài năm qua. Bruno có khả năng thực hiện những đường chuyền cuối cùng ở 1/3 sân đối phương, cùng việc hỗ trợ phòng ngự. Tôi nghĩ đó là điều quan trọng”.

Sir Alex Ferguson luôn dõi theo từng bước đi của MU. ẢNH: GETTY

Chủ nhật tuần trước, khi được hỏi về việc đã gặp Sir Alex hay chưa, Bruno Fernandes chia sẻ với InsideUnited, “Đó là một trong những điều hối tiếc nhất của tôi ở MU cho đến bây giờ. Tôi đã gặp Sir Alex Ferguson nhưng tôi chưa bao giờ có cơ hội trò chuyện với ông ấy như tôi mong muốn.

Tôi nghĩ tất cả những ai theo dõi MU trong quá khứ đều nhớ đến Sir Alex. Có một sự thật rằng, tôi lớn lên là một fan hâm mộ của MU. Tôi đã chứng kiến sự phát triển của đội. Tôi muốn trò chuyện với Sir Alex để hiểu, từ quan điểm của ông ấy, ông ấy đánh giá về tôi như thế nào, về những gì tôi có thể cải thiện để thi đấu tốt hơn”.

Bruno Fernandes đang cùng Manchester United chuẩn bị đá trận đấu cuối mùa ở Premier League với Wolves vào lúc 22h ngày mai 23-5. Sau đó, Manchester United sẽ kết thúc mùa giải bằng trận chung kết Europa League với Villarreal vào lúc 2h ngày 27-5.

Bruno không bao giờ hài lòng và luôn muốn hoàn thiện bản thân hơn nữa. ẢNH: GETTY

Vào mùa hè năm nay, Bruno Fernandes sẽ tập trung cùng đội tuyển Bồ Đào Nha thi đấu ở Euro 2020 với mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm