Nội bộ MU bất ổn, Real Madrid và Barcelona ra tay 'cướp người'

Hôm nay (17-10), truyền thông quốc tế đồng loạt dẫn lại thông tin từ The Sun (Anh) rằng Real Madrid và Barcelona chuẩn bị “chiến đấu”cạnh tranh trong việc đưa Bruno Fernandes rời Manchester United đến Tây Ban Nha thi đấu.

Bruno trở thành ngôi sao sáng nhất MU chỉ sau 8 tháng. ẢNH: GETTY IMAGES

Hai CLB lớn nhất Tây Ban Nha đang theo dõi sát sao sự tiến bộ của Bruno Fernandes tại Old Trafford chỉ sau 8 tháng tuyển thủ Bồ Đào Nha này chuyển đến Anh từ Sporting Lisbon với bản hợp đồng trị giá 68 triệu bảng Anh.

Tờ The Sun thông tin, Bruno Fernandes tỏ ra khó chịu khi bị HLV Ole Gunnar Solskjaer đưa ra nghỉ sớm sau hiệp một trận thua Tottenham 1-6. Bruno nhận ra rằng anh đang gặp thử thách lớn trước một MU đang rối loạn vì thành tích tệ hại.

Khi MU bị Tottenham dẫn 1-4 sau hiệp 1, Bruno được cho là phản ứng gay gắt với đồng đội trong phòng thay đồ. Các thông tin cho thấy Bruno thậm chí còn không hài lòng với chiến thuật của Solskjaer.

Bruno không hài lòng vì bị Solskjaer thay ra sân. ẢNH: EPA

Tuy nhiên, ngay sau đó, Bruno cùng HLV Solskjaer đã lên tiếng bác bỏ điều đó. Bruno cho rằng có âm mưu nhằm phá hoại sự đoàn kết của MU. Việc anh phản ứng với đồng đội chỉ là lời góp ý nhằm giúp đội đoàn kết và tiến lên.

Bruno nói với Sport TV sau khi Bồ Đào Nha thắng Thụy Điển 3-0 ở Nations League hôm thứ tư, “Có rất nhiều suy đoán về điều đó. Đó chỉ là cuộc thảo luận, trao đổi với đồng đội và HLV Solskjaer. Tôi tin rằng đó là cách người ta gây mất ổn định cho MU. Những gì họ nói không có gì là đúng cả.

Tôi bị HLV thay ra trong hiệp 1, đó là sự thật. HLV nói với tôi rằng trận đấu sắp kết thúc và chúng ta sẽ còn rất nhiều trận đấu ở phía trước. Hiểu rồi. Tôi không hài lòng nhưng không nói gì để gây hại cho đội bóng”.

Sau 3 trận đầu Premier League, Manchester United nhận đến 2 thất bại muối mặt trước Crystal Palace (1-3) và Tottenham (1-6) ngay trên sân nhà Old Trafford. Manchester United chỉ giành một chiến thắng duy nhất 3-2 trước Brighton nhờ quả phạt đền 11m thành công của Bruno khi mà trọng tài đã nổi còi kết thúc trận đấu.

Solskjaer muốn toan tính đường dài nên thay Bruno. ẢNH: GETTY IMAGES

Bruno Fernandes gia nhập MU vào tháng giêng và ngay lập tức trở thành một cầu thủ không thể thiếu của “quỷ đỏ” thành Manchester. Anh giúp MU cán đích vị trí thứ 3 Premier League mùa trước và giành vé tham dự Champions League năm nay. Bruno cũng đưa MU đến 3 trận bán kết FA Cup, League Cup và Europa League.

Cầu thủ 26 tuổi này ghi tổng cộng 14 bàn thắng kể từ khi chuyển đến MU và ngay lập tức Bruno tạo ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ đội bóng. Ở mùa giải trước Bruno được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của MU.

Trước đó, Pogba cũng gây bất ngờ khi chia sẻ “giấc mơ được thi đấu cho Real Madrid” khi hợp đồng của anh với MU sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Vào đầu năm tới, Pogba hoàn toàn có thể đàm phán với đội bóng khác mà không cần phải thông qua MU.

Bruno và Pogba là cặp tiền vệ số 1 của MU trong mắt Solskjaer. ẢNH: GETTY IMAGES

Tuy nhiên, Manchester United lập tức đáp trả bằng cách kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng tự động thêm 1 năm (đến 6-2022) với Pogba, chấm dứt hi vọng có Pogba dưới dạng chuyển nhượng tự do hoàn toàn miễn phí từ Real Madrid.

Vào lúc 2h rạng sáng mai (18-10), Manchester United sẽ đối đầu với Newcastle United ở vòng 5 Premier League trên sân St James Park.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm