Góc nhìn bạn đọc:

Nhóm người manh động đã làm xấu hình ảnh bóng đá quốc gia

Và trận đấu giữa Hà Nội với Nam Định tối qua đã phá nát hình ảnh đẹp của giải do biết bao nhiêu CĐV gây dựng.

Một sân Hàng Đẫy đáng lẽ phải rực lửa theo nghĩa tích cực. Nhưng không, sân Hàng Đẫy tối qua lại rực lửa theo nghĩa không thể nào bạo lực hơn khi những quả pháo sáng được ném thẳng vào đường pitch và cả khán đài sân.

Pháo sáng khiến trận đấu tạm dừng trong trận Hà Nội gặp Nam Định.

Vấn đề pháo sáng không hẳn mới tại V-League nhưng nó lại là vấn đề vô cùng nhức nhối vì nó đã xảy ra quá nhiều. Sự việc lần này còn nghiêm trọng hơn khi những quả pháo ấy trúng vào một người phụ nữ và cô bị bỏng. Càng nghiêm trọng hơn khi một chiến sĩ cảnh sát cơ động bị hành hung bởi một nhóm người.

Bản thân tôi thật sự không hiểu trong đầu của nhóm CĐV ấy nghĩ gì. Tôi chỉ thấy họ thật ích kỉ và manh động. Ích kỉ vì đã đem pháo sáng vào phục vụ cho mục đích bản thân mà không nghĩ đến hậu quả. Manh động vì đã hành hung người khác, chống người thi hành công vụ...

Người ta sẽ nghĩ gì về trận đấu này? Người ta sẽ nghĩ sao về fan Nam Định? Chỉ vì hành động bộc phát mà fan ôn hòa của Nam Định cũng bị vạ lây?

Truyền thông quốc tế sẽ nghĩ sao về trận đấu này? "Ồ, đó là trận đấu toàn bạo lực" - cũng là hậu quả do nhóm CĐV ấy gây nên.

Một CĐV bị thương nặng vì pháo sáng phải nhập bệnh viện khẩn cấp.

Thật ích kỉ khi hành động của số ít người đã khiến một loạt cá nhân và tập thể vạ lây theo. Ban tổ chức sân Hàng Đẫy và CLB Nam Định phải nhận án phạt nào từ VFF?

Đây là trận đấu mà CLB Nam Định thất bại từ trên sân (thua 1-6) đến trên khán đài (hành động xấu xí của CĐV).

Đến bao giờ thì cảnh pháo sáng mới chấm dứt? Câu trả lời tùy thuộc vào ý thức của từng người.

Pháo sáng trở thành vấn nạn của bóng đá Việt Nam.

Một hành động xấu xí mà ảnh hưởng đến hình ảnh cả nền bóng đá quốc gia thì thật đáng xấu hổ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm