Nhà vô địch Euro 2020 kết hôn với siêu mẫu

5 ngày sau khi cùng tuyển Ý đăng quang Euro 2020, Marco Verratti, 28 tuổi đã làm đám cưới với người mẫu Jessica Aidi tại Paris (Pháp) trước sự chứng kiến của rất nhiều khách mời, trong đó có nhiều ngôi sao bóng đá.

Rashford rơi nước mắt vì tình cảm của người hâm mộ
Rashford rơi nước mắt vì tình cảm của người hâm mộ
(PLO)- Bức tranh tường của Marcus Rashford bị phá hoại bởi những kẻ phân biệt chủng tộc không ngờ đã trở thành nơi trao gửi những thông điệp yêu thương đến tuyển thủ Anh, sau khi anh đá hỏng quả phạt đền trong trận chung kết Euro 2020.

Aidi, 29 tuổi và ngôi sao của CLB PSG đã có một lễ cưới trong mơ ở Mairie de Neuilly Sur Seine, thủ đô Paris (Pháp). Cô dâu Aidi đã chia sẻ nhanh một bức ảnh chụp lễ cưới trên trang Instagram cá nhân.

Verratti (giữa) cùng các đồng đội bên chiếc cúp vô địch Euro 2020. ẢNH: GETTY

Sau buổi lễ ở Mairie de Neuilly Sur Seine, các quan khách sẽ dự buổi tiệc tại khách sạn 5 sao De Crillon có giá phòng 7.000 bảng Anh một đêm.

Lễ cưới của Verrati có sự tham dự của cựu đệ nhất phu nhân nước Pháp Carla Bruni. Sau màn bắn pháo hoa hoành tráng, cô dâu xuất hiện trong bộ váy cưới màu trắng lộng lẫy, còn chú rể Verratti rất đẹp trai đúng chất Ý trong bộ đồ vest đen.

Một số cầu thủ là bạn của Verratti cũng góp mặt tại buổi lễ là Zlatan Ibrahimovic, Kylian Mbappe và Salvatore Sirigu.

Aidi và Verratti lần đầu tiên bị phát hiện đang hẹn hò tại giải F1 Monaco Grand Prix 2019. Thời điểm đó, Verratti mới ly hôn cô vợ Laura Zazzara được vài tháng. Trang Instagram cá nhân của Aidi có đến 332.000 người theo dõi.

Trang cá nhân của Aidi có 332.000 người theo dõi. ẢNH: THE SUN

Bây giờ Aidi và Verratti càng hạnh phúc khi họ tay trong tay dẫn hai đứa con riêng của Verratti là Tomasso và Andrea tiến vào lễ đường. Họ trao cho nhau những nụ hôn trên bậc thềm của tòa nhà TP. Cả hai đều nở nụ cười rạng rỡ và hạnh phúc khi chụp ảnh.

Dưới đây là hình ảnh lễ cưới của Verratti và Aidi:

Lão tướng Ibrahimovic và tiểu tướng Mbappe tại lễ cưới của Verratti. ẢNH: INSTAGRAM MBAPPE

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm