Người phụ nữ may mắn sau cú sút chệch mục tiêu của Ronaldo

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Rạng sáng nay (15-9), Manchester United nhận trận thua ngược 1-2 trước Young Boys ở lượt trận đầu tiên bảng F Champions League.

Solskjaer giải thích 3 lí do loại bỏ Ronaldo
Solskjaer giải thích 3 lí do loại bỏ Ronaldo
(PLO)- HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giải thích 3 lí do loại bỏ Cristiano Ronaldo trong bối cảnh ông chịu nhiều chỉ trích của fan sau trận Manchester United thua cay đắng Young Boys 1-2 ở Champions League.

Trong lúc khởi động trước trận đấu, Ronaldo đã gây ồn ào khi tung cú sút đi chệch mục tiêu vô tình trúng vào người một nữ nhân viên làm nhiệm vụ trên sân. Người phụ nữ này ngã xuống đất choáng váng và đội ngũ y tế lập tức tiếp cận nhằm đảm bảo cho cô vẫn ổn.

Sự cố khiến Ronaldo bối rối cười thẹn thùng. ẢNH: REUTERS

Ronaldo cũng nhảy qua hàng rào ngăn cách nhanh chóng xem xét tình hình của người phụ nữ. Cô có vẻ hơi đau và bị choáng nhưng sau đó đã hồi phục. Sau khi biết nhân viên này vẫn ổn, Ronaldo quay trở lại sân tiếp tục khởi động.

Trong cái rủi có cái may cho nữ nhân viên. Sau tiếng còi mãn cuộc trận đấu, Ronaldo đã tặng lại chiếc áo số 7 của anh cho người phụ nữ như là một lời xin lỗi. Cô cười thật tươi khoe chiếc áo số 7 mang tính biểu tượng của Ronaldo và Manchester United.

Ronaldo có thể dứt điểm chệch mục tiêu trong lúc tập luyện nhưng trên sân thì không. Ở trận này, siêu sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã ghi bàn mở tỉ số cho MU sau đường kiến tạo của Bruno Fernandes ở phút 13. Tuy nhiên, chiếc thẻ đỏ của Wan-Bissaka cùng sai lầm chuyền về cẩu thả của Jesse Lingard đã khiến MU thua ngược Young Boys.

Với việc ra sân trong trận đấu này, bản thân Ronaldo cũng san bằng kỷ lục ở Champions League của cựu đồng đội trong màu áo Real Madrid là thủ môn Iker Casillas. Cả hai hiện đang có số lần ra sân nhiều nhất ở sân chơi Champions League với cùng 181 trận đấu.

Người phụ nữ may mắn tươi cười khoe áo số 7 của Ronaldo. ẢNH: THE SUN

Ở trận còn lại của bảng F Champions League, Villarreal đã hòa Atalanta với tỉ só 2-2. Như vậy sau lượt trận đầu tiên, đội bị đánh giá yếu nhất bảng Young Boys bất ngờ dẫn đầu bảng với 3 điểm, Villarreal và Atalanta cùng có 1 điểm xếp ở hai vị trí tiếp theo, còn Manchester United đứng cuối bảng.

Chùm ảnh sự cố sút bóng trúng người của Ronaldo:

Bị Ronaldo sút bóng trúng, người phụ nữ ngã xuống đất. ẢNH: REUTERS

Ronaldo lập tức nhảy qua hàng rào kiểm tra tình hình trong lúc các nhân viên khác nhanh chóng chạy đến hỗ trợ người phụ nữ. ẢNH: REUTERS

Ronaldo ân cần hỏi thăm người phụ nữ. ẢNH: REUTERS

Người phụ nữ rạng rỡ và rất "teen" khoe áo đấu được Ronaldo tặng. ẢNH: REUTERS

Ronaldo nói gì sau trận thua đau của MU?
Ronaldo nói gì sau trận thua đau của MU?
(PLO)- Cristiano Ronaldo muốn các cầu thủ Manchester United quên đi và tập trung vào trận đấu tiếp theo sau trận thua ngược đau đớn 1-2 của “quỷ đỏ” trước Young Boys ở Champions League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm