Neymar, Pogba bình phục ‘thần tốc’ sau khi mắc COVID-19

Theo đó, Paul Pogba đã trở lại tập luyện cùng CLB Manchester United sau khi bình phục bệnh COVID-19. Tiền vệ 27 tuổi người Pháp dương tính với COVID-19 vào cuối tháng trước.

Hiện vẫn chưa rõ Pogba có kịp trở lại thi đấu trận giao hữu giữa MU và Aston Villa vào ngày hôm nay (12-9) hay không. Tuy nhiên, Pogba đã ở trung tâm Carrington bắt đầu tập luyện thể lực chuẩn bị cho mùa giải mới.

Pogba đã khỏi bệnh và trở lại tập luyện. ẢNH: GETTY IMAGES

Cả Pogba lẫn vợ của anh, Maria Zulay đều dính COVID-19. Vợ của Pogba tiết lộ hai vợ chồng cô đã khỏe hơn rất nhiều. Tuần trước, Maria viết trên Instagram, “Về nhà uống một chút vitamin D, chúng tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều”.

Trong khi đó, cũng như Pogba, ngôi sao Neymar của PSG cũng đã bình phục sau khi dương tính với COVID-19 cách đây 8 ngày. Ngoài Neymar, có đến 6 cầu thủ khác của PSG cũng dương tính với COVID-19 như Marquinhos, Angel Di Maria, Leandro Parades, Navas hay Icardi.

Neymar vui mừng thông báo trên Twitter sau khi khỏi bệnh.

Sau khi trở lại, Neymar lập tức vui mừng thông báo trên Twitter, “Tôi đã trở lại tập luyện, siêu hạnh phúc… #CORONAOUT”.

Neymar đang rất hạnh phúc tại PSG và ngôi sao 28 tuổi người Brazil không còn ý định làm loạn để được tới Barcelona như trước kia.

Trên website của CLB PSG, Neymar chia sẻ, “Tôi sẽ ở lại PSG mùa giải tới với tham vọng được tham dự một trận chung kết Champions League khác, lần này chúng tôi sẽ chiến thắng. Tôi rất thích ý tưởng rằng mình sẽ được ghi tên vào lịch sử của CLB”.

Neymar muốn gắn bó lâu dài và làm nên lịch sử cùng PSG. ẢNH: GETTY IMAGES

Rạng sáng hôm qua (11-9), với đội hình sức mẻ vì COVID-19, PSG đã thua Lens 0-1 trong trận mở màn mùa giải Ligue 1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm