Nát hàng công, thủng hàng thủ, Liverpool còn gì để 'đấu' Barca

Thất bại 0-3 ở trận lượt đi bán kết Champions League trước Barcelona trên đất Tây Ban Nha, Liverpool vẫn nuôi hy vọng dù mong manh về một kết quả vừa đủ để lật ngược thế cờ khi đá trận lượt về trên sân nhà Anfield.

Van Dijk chấn thương do căng mình ra cày ải trong thời gian dài. 

Loay hoay tìm giải pháp để chọn người thế chỗ cho hai trung phong Firmino và Salah đã là điều khiến HLV Jurgen Kloop đau đầu, thì mới đây “lữ đoàn đỏ” tiếp tục nhận thêm hung tin khi trung vệ Virgil Van Dijk cũng gặp chấn thương.

Theo thông tin của đội ngũ y tế Liverpool cho biết Virgil Van Dijk đã gặp nhiều vấn đề ở chân liên tục trong những tuần gần đầy. Thế nhưng việc cày ải để cùng Liverpool nuôi mộng vô địch đã khiến cho cầu thủ người Hà Lan này bị quá tải và kết quả là Van Dijk dính chấn thương ở cơ đùi trong trận gặp Newcastle ở vòng 37 Premier League

Không chỉ riêng Van Dijk, Salah và Firmino, một cầu thủ quan trọng khác của Liverpool là Naby Keita cũng được liệt kê trong danh sách các bệnh binh ở thời điểm hiện tại.

Số 8 của Liverpool dính chấn thương gân khoeo trong trận bán kết gặp Barcelona ở lượt đi, Keita cũng chỉ chơi được 24 phút trên sân Nou Camp. Thậm chí Naby Keita còn được xác định có thể mất cơ hội tham gia CAN 2019 cùng với đội tuyển quốc gia Guinea.

HLV Jurgen Kloop đành phải đặt hết niềm tin vào Daniel Sturridge 

Họp báo trước trận bán kết lượt về với Barcelona, HLV Jurgen Kloop chia sẻ các cầu thủ của mình cần phải cố gắng hết sức mình, bởi Liverpool chỉ còn thi đấu hai trận trên sân nhà Anfied là trận bán kết Champions League lượt về trước Barcelona và trận cuối cùng tại Premier League trước Wolverhampton.

Ông thầy người Đức vẫn những dành sự tôn trọng cho đối thủ Barcelona, theo ông thì không đội nào có thể thắng được Barcelona trong 5 phút đầu tiên. Thậm chí nếu có dẫn trước Barcelona 3-0 thì CLB đó vẫn chưa chắc sẽ giành chiến thắng. HLV Jurgen Kloop nhấn mạnh ông và các học trò sẽ chiến đấu cho đến những phút cuối cùng.

Bên cạnh những tuyên bố trên HLV trưởng của Liverpool cho rằng người hâm mộ “The Kop” nên ăn mừng vì những gì đội đã làm được ở năm nay thay vì buồn bã với việc viễn cảnh trắng tay của CLB. Theo ông thì Liverpool đã làm rất tốt với những màn trình diễn xuất sắc trên sân, quan trọng hơn là những người hâm mộ luôn cổ vũ nhiệt tình cho đội bóng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm