Mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo của MU sau Varane

Manchester United đã tiến rất gần đến việc có chữ ký của Raphael Varane sau khi “quỷ đỏ” vừa hoàn tất bản hợp đồng bom tấn trị giá 73 triệu bảng Anh mang tên Jadon Sanho.

Thông tin từ truyền thông quốc tế đăng tải đêm qua và hôm nay (27-7) cho thấy, MU đã đạt thỏa thuận mua trung vệ Varane từ Real Madrid với giá 35 triệu bảng Anh. Đội chủ sân Old Trafford cũng đã đàm phán xong hợp đồng cá nhân với Varane. Vụ chuyển nhượng này sẽ được chính thức công bố trong ít ngày tới.

Ở kỳ chuyển nhượng này, MU nhắm đến mục tiêu củng cố 4 vị trí là hậu vệ cánh phải, tiền vệ cánh phải, trung vệ và sau này là tiền vệ trung tâm.

Solskjaer sẽ là thầy của Varane ở mùa tới? ẢNH: MIRROR

Theo Daily Star (Anh), sau khi hoàn tất mua tiền vệ phải Sancho và trung vệ Varane, MU sẽ ưu tiên nhắm đến những mục tiêu chuyển nhượng chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Lẽ ra, MU sẽ theo đuổi một hậu vệ cánh phải trước với mục tiêu là Kieran Trippier của Atletico Madrid. Tuy nhiên, việc Paul Pogba làm mình làm mẩy đòi ra đi khiến MU phải thay đổi kế hoạch.

Tiền vệ 28 tuổi người Pháp Pogba sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào mùa hè sang năm. Pogba mới đây từ chối lời đề nghị ký bản hợp đồng mới có giá trị tổng cộng 50 triệu bảng Anh (350.000 bảng Anh/tuần) từ MU.

Theo Manchester Evening News (Anh), việc PSG nhảy vào cuộc muốn mua Pogba khiến cách tiếp cận của MU trong kỳ chuyển nhượng này phải thay đổi. Nếu Pogba vẫn từ chối gia hạn hợp đồng, MU buộc phải bán Pogba sang PSG để tránh mất trắng ngôi sao này. Pogba trở lại MU từ Juventus vào năm 2016 với giá cao nhất lịch sử CLB và Premier League 89 triệu bảng Anh.

Kế hoạch của Solskjaer đảo lộn vì Pogba. ẢNH: REUTERS

Tiền vệ Declan Rice của West Ham và sao trẻ Eduardo Camavinga của Rennes là hai cầu thù mà MU quan tâm. Cả Rice và Camavinga được cho là có mức phí chuyển nhượng đáng kể, đặc biệt là Rice được West Ham định giá đến 100 triệu bảng Anh.

Tiền vệ 26 tuổi của Atletico Madrid, Saul Niguel cũng là một lựa chọn khác của “quỷ đỏ” dù họ vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ Chelsea và Liverpool.

Sau trận giao hữu MU thua QPR 2-4, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đích thân lên tiếng về tương lai của Paul Pogba. Chiến lược gia người Na Uy khẳng định ông sẽ ra sức thuyết phục Pogba ký hợp đồng mới.

Solskjaer chia sẻ trên MUTV. ẢNH: MUTV

Solskjaer cho biết trên kênh MUTV: “Luôn có những đồn đoán về Paul Pogba và luôn có những CLB quan tâm đến cậu ấy. Về cuộc thảo luận gia hạn hợp đồng giữa chúng tôi và người đại diện của Pogba, tôi không thật sự biết rõ chi tiết nên không có gì để nói về điều đó.

Chúng tôi đã thấy một Paul Pogba đạt phong độ tốt nhất. Pogba biết chúng tôi cảm thấy như thế nào về cậu ấy. Tôi rất thích khoảng thời gian làm việc với cậu ấy và hi vọng chúng tôi có thể tiếp tục làm việc cùng nhau.

Cuộc thảo luận vẫn đang diễn ra giữa người đại diện của Pogba (Mino Raiola) và đại diện của Manchester United. Khi tôi nói chuyện với Pogba, tất cả những gì cậu ấy nói là mong chờ đến mùa giải mới”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

(PLO)- Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ của Man United vì chất lượng nhân sự danh tiếng của Quỷ đỏ, đặc biệt từ trận thắng Liverpool 4-3.

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

(PLO)- Các cầu thủ Manchester United “bí mật đề nghị hỗ trợ” cho sự trở lại của Mason Greenwood trong bối cảnh đồng chủ sở hữu mới của “quỷ đỏ” Sir Jim Ratcliffe bình luận về tương lai của ngôi sao người Anh.

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.