MU xé nát hình ảnh khổng lồ của Solskjaer

Điều này xảy ra chỉ 3 ngày sau khi huyền thoại 48 tuổi người Na Uy bị Manchester United sa thải, kết thúc 3 năm nắm quyền ở đội chủ sân Old Trafford.

Bức tranh có hình ảnh khổng lồ của Ole Gunnar Solskjaer được “dựng” trên khán đài Sir Matt Busby tại sân Old Trafford đã bị phía MU xóa bỏ. Theo đó, người ta nhìn thấy 3 công nhân bắt đầu xóa bỏ hình ảnh của Solskjaer ở sân Old Trafford.

Hình ảnh khổng lồ của Solskjaer bị gỡ bỏ khỏi sân Old Trafford. ẢNH: SUN SPORTS

Điều này xảy ra sau khi MU tung đoạn video Solskjaer nói lời tạm biệt với đôi mắt ngấn lệ gửi đến người hâm mộ và các thành viên “quỷ đỏ”. Khi Solskjaer rời đi, MU dưới thời HLV tạm quyền Michael Carrick đã đánh bại Villarreal 2-0 ở Champions League.

2 bàn thắng của Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho đảm bảo cho MU đi tiếp vào vòng knock-out Champions League với ngôi đầu bảng trước 1 vòng đấu. Đó là một chiến thắng có ý nghĩa khi Carrick tuyên bố dành tặng trận thắng đó cho Solskjaer như một lời tri ân.

Trong khi đó, lãnh đạo United tiếp tục công cuộc tìm kiếm một HLV lâu dài. Mục tiêu số 1 của MU Mauricio Pochettino đã có mặt ở Manchester chuẩn bị cho trận đấu với Manchester City. Kết quả, PSG của Pochettino thua ngược Man City 1-2 ở Etihad. Dù thua trận, nhưng PSG vẫn đi tiếp cùng Man City trước 1 lượt trận.

Bức ảnh tổng thể trước khi bị gỡ bỏ. ẢNH: ZENPIX

CLB đang dẫn đầu Ligue 1 rất khó chịu trước thông tin cho rằng Pochettino sẽ trở lại Premier League dẫn dắt MU. Bản thân Pochettino đã dập tắt tin đồn ông muốn làm HLV MU ngay lập tức. Cựu HLV của Tottenham này khẳng định ông đang hạnh phúc ở Paris và rất tôn trọng PSG.

Có thông tin cho rằng MU đã chuyển hướng và đang tìm kiếm một HLV tạm quyền dẫn dắt đội bóng đến cuối mùa giải, trước khi bổ nhiệm một HLV chính thức.

Các ứng viên nắm ghế tạm quyền MU gồm cựu HLV Barcelona và Athletic Bilbao Ernesto Valverde, Ralf Rangnick, Lucien Favre, Rudi Garcia và cựu HLV AS Roma Paulo Fonseca.

3 công nhân bắt đầu công việc xé bỏ hình ảnh của Solskjaer. ẢNH: ZENPIX

Manchester United vẫn xem Mauricio Pochettino là ứng viên số 1 và sẵn sàng chờ đợi chiến lược gia người Argentina đến cuối mùa giải. Hợp đồng của Pochettino với PSG kéo dài đến mùa hè năm 2023. Nếu Pochettino gật đầu ngay, đội chủ sân Old Trafford phải trả cho PSG 10 triệu bảng Anh “phá” hợp đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm