MU vào cuộc đua giành chữ ký của Messi

Trong buổi họp báo chia tay Barcelona vào chiều ngày 8-8, Messi tiết lộ có nhiều CLB theo đuổi anh, trong đó có PSG. Messi khẳng định anh đang cân nhắc mọi tình huống và vẫn chưa quyết định gia nhập đội bóng nào.

PSG đã gửi bản hợp đồng cho phía Messi nghiên cứu và Messi hiện vẫn đang ở Barcelona. Có vẻ như khả năng gia nhập đội bóng thủ đô nước Pháp là khả thi nhất với Messi lúc này, đặc biệt trong bối cảnh PSG đi trước các đội bóng khác và rất khao khát có Messi.

Messi vẫn chưa chốt điểm đến tiếp theo. ẢNH: GETTY

Tuy nhiên, với việc ngôi sao người Argentina đang cân nhắc các lựa chọn, các CLB khác có thể tận dụng khoảng thời gian ngắn này để cố gắng ký hợp đồng với Messi. Và Manchester United không phải là ngoại lệ khi có thông tin “quỷ đỏ” sẽ đưa ra lời đề nghị muộn dành cho Lionel Messi. Đó là tin tức được nhà báo rất có uy tín ở Anh, Duncan Castles đưa ra.

Duncan Castles phát biểu trên Tranfer Window Podcast: “Messi đã sẵn sàng và đang tìm kiếm một CLB. Thật thú vị khi xem các CLB khác thực hiện quyết định của mình. Và thật thú vị khi Manchester United đang nói “chà, chúng ta có thể làm điều gì đó cho Messi”. 

“Quỷ đỏ” đã đưa ra chiến lược và kế hoạch mạch lạc trong kỳ chuyển nhượng qua và họ đã nhanh chóng thức hiện các thỏa thuận cho hai cầu thủ quan trọng ở vị trí mà họ cần. Tuy nhiên, tôi không ngạc nhiên khi PSG đang thúc đẩy vụ chuyển nhượng Messi”.

Messi sẽ "đi qua cánh cổng Old Trafford một lần nữa?". ẢNH: GETTY

PSG được cho là đề  nghị mức lương 570.000 bảng Anh/tuần cho Messi, cao hơn nhiều so với hai ngôi sao hưởng lương cao nhất MU hiện tại là David De Gea và Paul Pogba. MU đã chi tổng cộng 115 triệu bảng Anh mang về Old Trafrford Jadon Sancho từ Borussia Dortmund và Raphael Varane từ Real Madrid để nhắm đến ngôi vô địch Premier League.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nói về kế hoạch của MU: “Chúng tôi xây dựng một đội hình có độ tuổi trải đều. Một số cầu thủ trẻ thực sự tài năng, một số chuyên gia cao cấp giàu kinh nghiệm và một số người đang ở thời kỳ đỉnh cao.

Nhưng điều gắn kết tất cả mọi người, cả các cầu thủ và nhân viên là sự khát khao, nhiệt huyết và tin tưởng tất cả chúng ta có thể thành công. Manchester United đã tăng cường đáng kể đội hình của mình cho chiến dịch 2021-2022 với những cầu thủ đã trở lại tập luyện.

Messi từng nhiều lần cùng Barca đến Old Trafford đối đầu với MU. ẢNH: GETTY

Manchester United có bản hợp đồng với Tom Heaton, Jadon Sancho và sự xuất hiện trong thời gian tới của Raphael Varane, họ sẽ mang đến một khía cạnh mới cho cách tiếp cận của chúng tôi”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm