MU và Man City đồng loạt từ chối siêu tiền đạo

Rạng sáng nay (19-5), thành Manchester đều nhận kết quả không như mong đợi ở vòng 37 Premier League. Trong khi Manchester United bị Fulham cầm hòa 1-1 thì Manchester City thua ngược Brighton & Hove Albion 2-3 sau khi đã dẫn trước 2-0. Man City đá chỉ 10 người ngay từ phút thứ 10 sau khi Joan Cancelo nhận thẻ đỏ.

Kết quả này không ảnh hưởng đến vị trí trên bảng xếp hạng Premier League của hai đội. Manchester City đã vô địch Premier League mùa này, còn MU với 1 điểm trước Fulham chắc chắn kết thúc mùa giải với vị trí thứ hai.

Kane là "món hàng hot" kỳ chuyển nhượng mùa hè này. ẢNH: GETTY

Vì thế, đề tài thu hút giới truyền thông sau trận đấu của hai đội bóng thành Manchester là vấn đề chuyển nhượng chứ không phải diễn biến trận đấu, nhất là khi mới hôm qua có thông tin tiền đạo Harry Kane yêu cầu Tottenham để anh ra đi vào mùa hè này.

Sau trận hòa 1-1 với Fulham, khi được truyền thông hỏi liệu MU có loại trừ việc mua một tiền đạo sau khi đã gia hạn hợp đồng với Cavani hay không, HLV Ole Gunnar Solskjaer trả lời, “Không, tất nhiên là tôi không thể loại trừ khả năng đó.

Vâng, Edi (Cavani) đã ký hợp đồng mới nhưng chúng tôi đã có bao nhiêu tiền đạo giỏi ở CLB này? Tôi không thể nói rằng MU sẽ không ký hợp đồng với 1 tiền đạo. Chúng tôi đang xây dựng một đội hình tốt hơn.

Cavani đang đá rất hay trên hàng công MU dưới sự dẫn dắt của Solskjaer. ẢNH: GETTY

Manchester United vẫn chưa ở gần vị trí chúng tôi mong muốn. Hi vọng rằng chúng tôi sẽ kết thúc kỳ chuyển nhượng với một đội hình mạnh hơn vào đầu mùa giải tới. Hi vọng chúng tôi sẽ ổn định hơn cũng như thách thức những đội ở phía trước chúng tôi”.

Ở trận đấu này, Cavani đã ghi một siêu phẩm tuyệt đẹp bằng cú lốp bóng qua đầu thủ môn từ khoảng cách 40m. Truyền thông Anh cũng hỏi Solskjaer về thông tin Kane muốn chia tay Tottenham cũng như việc MU mua siêu tiền đạo 27 tuổi người Anh này.

Solskjaer đã từ chối đề cập đến Kane, “Tôi không thể bình luận về các cầu thủ của đội khác và những tin đồn. Tôi muốn thể hiện sự tôn trọng mà Tottenham xứng đáng được nhận”.

Pep Guardiola không muốn đề cập đến Kane. ẢNH: REUTERS

Tương tự như vậy, HLV Pep Guardiola của Man City cũng từ chối bàn về tương lai của Kane khi được truyền thông đề cập đến bằng câu trả lời ngắn gọn, dứt khoát, “Next, câu hỏi tiếp theo. Kane là cầu thủ của Tottenham, làm ơn”.

Harry Kane được định giá đến 150 triệu bảng Anh. Với việc Kane muốn rời Tottenham, truyền thông Anh cho rằng hàng loạt ông lớn như Manchester United, Manchester City, Chelsea, Real Madrid hay PSG đều rất muốn có Kane. Cùng chờ xem kỳ chuyển nhượng hè này “bom tấn” Harry Kane có kích hoạt hay không?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm