MU tự tin ngược dòng trước Barcelona

Man. United để thua 0-1 trước Barcelona trên sân nhà Old Trafford tại lượt đi tứ kết Champions League. “Quỷ đỏ” nhận bàn thua sớm ở phút thứ 12 khi hậu vệ Luke Shaw đốt đền. Sau trận thua cay đắng trên sân nhà, HLV Solskjaer vẫn lạc quan về khả năng đi tiếp của MU tại Champions League.

Bàn phản lưới nhà khiến Man. United thua đau Barcelona 0-1 ở trận lượt đi tứ kết Champions League. 

HLV người Na Uy tự tin rằng Man. United hoàn toàn có khả năng làm nên kỳ tích khi thi đấu trận lượt về trên sân của Barcelona. Ông cho rằng Man. United là đội bóng rất mạnh mẽ và các cầu thủ của ông hoàn toàn có thể vượt qua khó khăn. HLV Solskjaer tiếp tục lấy dẫn chứng bằng cuộc lội ngược dòng trước “đại gia” nước Pháp PSG ở vòng 1/8 Champions League vừa rồi.

HLV Solskjaer phát biểu sau trận đấu, “Chúng tôi sẽ đến Nou Camp với công việc phải hoàn thành là giành chiến thắng để đi tiếp. Đó là khó khăn rất lớn với Man. United trong việc giành chiến thắng trên sân của Barcelona. Nhưng tôi và các cầu thủ sẽ tin vào cách chơi tấn công và những gì Man. United đã học được.”

Sau những tuyên bố hùng hồn trên, thuyền trưởng của Man. United cũng nhận xét về bàn phản lưới nhà của học trò Luke Shaw. Theo HLV Solskjaer đó là bàn thắng tuyệt vời, bởi đường kiến tạo tuyệt đẹp của Messi cho Suarez đánh đầu cận  thành. Bàn thắng duy nhất của Barcelona cũng có phần may mắn khi từ pha đánh đầu của Suarez bóng đập trúng người của Luke Shaw và đổi hướng.

Thầy trò HLV Solskjaer tự tin về khả năng giành vé đi tiếp ở trận lượt về trên sân Nou Camp. 

Cùng quan điểm với ông thầy của mình, tiền vệ trẻ Scott McTominay cũng tự tin vào khả năng lội ngược dòng của “quỷ đỏ” ở trận lượt về trên sân Nou Camp. Cầu thủ người Scotland khẳng định, cuộc chiến vẫn chưa kết thúc, Scott McTominay nói: “ Chúng tôi là Manchester United, Barcelona sẽ không bao giờ loại được chúng tôi. Họ có những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu và chúng tôi cũng vậy.”

Trái với những tuyên bố đầy tự tin của thầy trò HLV Solskjaer, thuyền trưởng của Barcelona ông Valverde lại tỏ ra thận trọng, ông cho rằng kết quả vẫn chưa thể quyết định. Hãy nhìn cách mà MU lội ngược dòng trước PSG thì có thể thấy Man. United sẽ trở lại vô cùng mạnh mẽ trong trận lượt về.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm