MU trắng tay, đội trưởng Maguire đổ trách nhiệm cho hàng công

Rạng sáng nay (17-8), Manchester United thua ngược Sevilla 1-2 ở bán kết Europa League trong trận đấu mà hàng thủ “quỷ đỏ” thi đấu như mơ ngủ còn hàng công thì vô duyên trong dứt điểm, bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn.

Đây là thất bại thứ ba của MU tại các trận đấu cúp ở vòng bán kết mùa giải năm nay. Trước đó, MU thua Man City ở bán kết League Cup sau 2 lượt trận, đội chủ sân Old Trafford cũng dừng cuộc chơi ở bán kết FA Cup sau thất bại 1-3 trước Chelsea.

Như vậy, MU kết thúc mùa giải mà không có danh hiệu nào và đây là năm thứ ba liên tiếp "quỷ đỏ" rơi vào cảnh trắng tay. Chuỗi trắng tay dài nhất trong lịch sử của MU cách đây 31 năm với 4 mùa giải liên tiếp từ năm 1985 đến năm 1989. Đến năm 1990 MU mới giải cơn khát danh hiệu bằng chiến thắng Crystal Palace trong trận chung kết FA Cup.

Maguire trả lời truyền thông sau trận đấu. ẢNH: GETTY IMAGES

Phát biểu sau trận đấu, đội trưởng của MU, Harry Maguire nói, “Đối với CLB này, thua cuộc là điều không thể chấp nhận được. Nhiều người cho rằng MU đã có một mùa giải tốt nhưng chúng tôi có muốn về nhà với vị trí thứ ba hay không? Không”.

Cựu cầu thủ của Leicester City mới trải qua 1 mùa giải ở MU đã làm đội trưởng khẳng định MU không đáng thua trận trước Sevilla. “Đội bóng xuất sắc nhất đã thua. Họ đã trừng phạt MU vì chúng tôi đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội”, Maguire cho biết.

“Chiếc Cúp có ý nghĩa lớn với chúng tôi. MU là một đội bóng tốt. Đội bóng chỉ vào đến bán kết là điều không thể chấp nhận được. Chúng tôi phải dứt điểm tốt hơn. Chúng tôi đã để thủng lưới từ hai quả tạt. Nhưng chúng tôi xứng đáng được đi tiếp. Thật đáng thất vọng”.

Maguire nhìn các cầu thủ Sevilla ăn mừng bàn thắng. ẢNH: GETTY IMAGES

Nói về việc MU phải dừng bước ở cả ba trận bán kết đấu cúp mùa giải năm nay, Maguire cho rằng MU thất bại vì thiếu kinh nghiệm.

“Chúng tôi muốn giành cúp bạc. Năm nay, MU đã trải qua ba trận bán kết. Có lẽ chúng tôi thiếu một chút kinh nghiệm nên phải trả giá”, Maguire chia sẻ.

Ngoài ra, trung vệ đội trưởng của MU cho rằng việc hàng công liên tục bỏ qua những cơ hội ngon ăn là nguyên nhân khiến MU bại trận trước Sevilla.

Martial thất vọng sau trận đấu. ẢNH: REUTERS

Maguire nói thêm, “Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội, chúng tôi phải thắng trận đó. Chúng tôi đã có nhiều trận đấu “tàn nhẫn” với đối thủ trong năm nay nhưng hôm nay thì không. Chúng tôi đã ghi bàn trước nhưng sau đó lại chơi quá dễ dàng với đối phương và để họ cầm bóng quá nhiều. Sevilla không tạo ra nhiều cơ hội. Có những thứ chúng tôi cần phải cải thiện hơn nữa”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

(PLO)- Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ của Man United vì chất lượng nhân sự danh tiếng của Quỷ đỏ, đặc biệt từ trận thắng Liverpool 4-3.

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

(PLO)- Các cầu thủ Manchester United “bí mật đề nghị hỗ trợ” cho sự trở lại của Mason Greenwood trong bối cảnh đồng chủ sở hữu mới của “quỷ đỏ” Sir Jim Ratcliffe bình luận về tương lai của ngôi sao người Anh.

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.