MU thua vì không biết phải đá thắng hay đá hòa

MU chỉ cần một trận hòa với Basel là có thể giành vé đi tiếp vào vòng knock-out với ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, bàn thua ở phút… 89 đã khiến M.U không thể hoàn thành mục tiêu. Đáng nói hơn, các cầu thủ MU đã tạo ra hàng loạt cơ hội ở trận đấu này nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc. Kết quả là họ phải trả giá ở phút cuối vì bị Michael Lang của Basel chọc thủng lưới.

Trả lời phỏng vấn trên kênh BBC sau thất bại này, HLV Jose Mourinho thừa nhận có thể cầu thủ của ông bị phân vân bởi hai lựa chọn đá thắng hay đá hòa và Man United đã phải trả giá đắt.

MU thua vì không biết phải đá thắng hay đá hòa ảnh 1Mourinho và Rojo có vẻ thất vọng vì trận thua của MU.

Mourinho nói, “Chúng tôi biết chỉ cần một điểm là đủ. Có lẽ cầu thủ của chúng tôi nghĩ rằng “bây giờ không phải là lúc giành chiến thắng mà phải cần kiểm soát bóng” và cuối cùng chúng tôi đã mất tất cả”.

“Thật khó để nói là tôi không hài lòng với cầu thủ của mình. Bởi trong nửa đầu trận đấu, cầu thủ của tôi có thái độ và thi đấu rất tốt. Do đó, thật khó có thể đổ lỗi cho bất kỳ cầu thủ Man Utd nào.

Đó là bóng đá, chúng tôi nghĩ đã có một trận thắng dễ nhưng cuối cùng lại thua. Chúng tôi thua là bởi hiệp 1 MU có thể thắng 5-0 hay 6-0 nhưng MU lại không thể ghi dù chỉ một bàn thắng” - Mourinho cho biết.

Cả MU, Basel và CSKA Moscow sẽ có cùng 12 điểm sau vòng bảng nếu ở lượt cuối MU thua CSKA Moscow trên sân nhà Old Trafford còn Basel đánh bại Benfica.

Tuy nhiên, ngay cả khi điều này xảy ra MU cũng sáng cửa đi tiếp bởi hiện tại họ có hiệu số bàn thắng bại khá cao (+8). United chỉ bị loại nếu thua CSKA… sáu bàn còn Basel cũng thắng Benfica.

Mourinho hài hước chia sẻ, “Có ai biết làm toán hay không? Chúng tôi không cần thắng trận cuối cùng, thậm chí cũng không cần hòa nhưng chắc chắn rằng, chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng”.

MU thua vì không biết phải đá thắng hay đá hòa ảnh 2Cầu thủ Basel ăn mừng trận thắng trước MU.

Nói về việc Daley Blind mắc sai lầm khiến MU nhận bàn thua, Mourinho cũng không đổ lỗi cho Blind, “Thật là mù quáng và không công bằng nếu tự trách mình. Cậu ấy (Blind) đã có một trận thi đấu tích cực. Nếu muốn đổ lỗi, chúng tôi phải đổ lỗi cho tất cả cầu thủ trên sân bởi họ đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội”.

Bảng xếp hạng bảng A Champions League:

MU thua vì không biết phải đá thắng hay đá hòa ảnh 3

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm