MU thay đổi lập trường với Sancho

Manchester United theo đuổi Jadon Sancho trong suốt mùa hè năm ngoái nhưng không thể đáp ứng được mức giá chuyển nhượng quá cao lên đến 108 triệu bảng Anh của Borussia Dortmund.

MU hiện được cho là đã từ bỏ Sancho để chuyển sang một mục tiêu khác của chính Dortmund là Erling Haaland. Tuy nhiên, hiện Dortmund đang chịu nhiều ảnh hưởng tài chính bởi đại dịch COVID-19.

Theo Daily Star (Anh), Dortmund được cho là sẵn sàng bán Sancho với mức giá thấp hơn. Điều đó có thể thay đổi lập trường của MU về vụ mua Sancho, nhất là sau bình luận mới đây của giám đốc điều hành Dortmund, Hans-Joachim Watzke.

Liệu MU có thể trở lại với thương vụ Sancho. ẢNH: DEFODI

Hans-Joachim Watzke thừa nhận không loại trừ khả năng chia tay sân Signal Iduna Park của bất kỳ ngôi sao nào của Dortmund.

Hans-Joachim Watzke nói, “Giữa đại dịch COVID-19, tôi không còn loại trừ bất kỳ khả năng nào có thể xảy ra. Nhưng đó không hẳn là điều chắc chắn. Điều quan trọng nhất của Dortmund lúc này là việc cân bằng tài chính. Chúng tôi muốn có một đội bóng mạnh trên sân, đồng thời ổn định về mặt kinh tế.

Nếu chúng tôi chơi cả mùa giải mà không có khán giả, tôi chắc chắc đến việc phải bán cầu thủ. Thật là quái quỷ. Yêu cầu ngân hàng gia hạn thời gian trả nợ để chúng tôi không phải bán cầu thủ không phải là giải pháp của chúng tôi.

Chúng tôi chưa thể đưa ra dự báo cho cả năm. Chúng tôi không muốn lâm vào tình cảnh đen đủi. Nợ phải trả của Dortmund hiện ở mức 26,7 triệu euro. Điều này cho thấy Dortmund có sức mạnh kinh tế lớn và rất ổn định”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm