MU tạo đột phá trong thương vụ mua Sancho

Sau khi mua Donny Van De Beek từ Ajax với giá 40 triệu bảng Anh, Manchester United đã trở lại thương vụ Jason Sancho và có được bước tiến đáng kể.

MU vẫn chưa buông Sancho. ẢNH: GETTY

MU đã gặp khó khăn trong một thời gian dài trong việc đạt được thỏa thuận cá nhân với Sancho cũng như bất đồng về mức phí chuyển nhượng ngôi sao 20 tuổi người Anh với Borrusia Dortmund. 

Tuy nhiên, theo Daily Mail (Anh), hôm qua (9-9, giờ Anh), MU đã gần như đạt được thỏa thuận cá nhân với Sancho cũng như mức phí “lót tay” cho người đại diện của Sancho. 

Daily Mail cho rằng đây là bước đột phá của MU. Điều đó sẽ dọn đường cho “quỷ đỏ” thành Manchester mở các cuộc đàm phán với Dortmund về phí chuyển nhượng. Trở ngại giữa hai bên chính là mức giá lên đến 108 triệu bảng Anh mà CLB của Bundesliga đưa ra.

Đội chủ sân Old Trafford tin rằng mức giá đó là viển vông trong bối cảnh nền kinh tế thế giới đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch COVID-19. Dortmund trước đó đã tuyên bố không bán Sancho nữa và khẳng định Sancho sẽ ở lại với họ thêm ít nhất một mùa giải.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang đau đầu với tình hình bổ sung lực lượng của MU. ẢNH: GETTY

Theo Daily Mail (Anh), sự kiên trì của MU dường như đã được đền đáp. Phó chủ tịch Man United, Ed Woodward và nhà đàm phán chuyển nhượng Matt Judge hiện đang đẩy nhanh các cuộc thảo luận với Dortmund trong những ngày tới. 

MU sẽ khởi đầu mùa giải mới Premier League trên sân nhà gặp Crystal Palace vào thứ bảy tuần tới (19-9). Họ hi vọng có được Sancho trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa ngày 5-10.

Dù nóng lòng ký hợp đồng với một cầu thủ tấn công cánh phải nhưng MU cũng có những lựa chọn khác nếu thương vụ Sancho thất bại.

Sancho trong màu áo đội tuyển Anh. ẢNH: REX

Tuy nhiên, Gareth Bale không còn được coi là mục tiêu khả thi của MU dù Real Madrid đang muốn loại bỏ cầu thủ người xứ Wales. Hiện CLB cũ của Bale là Tottenham đang rất quan tâm đến anh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm