MU nhận tin vui trước trận đấu quan trọng với West Ham

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Marcus Rashford, 23 tuổi đã trải qua cuộc phẫu thuật chữa trị chấn thương vai sau khi cùng tuyển Anh vào chung kết Euro 2020 thua Ý trên sân nhà Wembley vào tháng 7.

Rashford dính chấn thương rách cơ vai vào tháng 11 năm ngoái nhưng anh nén đau để thi đấu cho Manchester United đến hết mùa giải. Sau ca phẫu thuật, Rashford đã không ra sân trong tất cả các trận đấu của đội chủ sân Old Trafford đầu mùa này.

Rashford nhìn rất cơ bắp và khỏe khoắn khi trở lại tập luyện cho MU hôm thứ sáu (giờ Anh). ẢNH: MAN UTD

Theo dự kiến, Rashford chỉ trở lại vào đầu tháng 10. Tuy nhiên, hôm nay (17-9, giờ Việt Nam), người ta thấy anh lần đầu tiên đến trung tâm huấn luyện Carrington ra sân tập luyện cùng các đồng đội ở MU.

Điều này đồng nghĩa Rashford đã trở lại sớm hơn dự kiến và đây là tin rất vui với MU giữa thời điểm ảm đạm “quỷ đỏ” vừa thua sốc Young Boys 1-2 ở Champions League.

Trong khoảng thời gian Rashford vắng mặt, tiền đạo 34 tuổi người Uruguay Edinson Cavani cũng không thể chơi cho “quỷ đỏ”. Cavani chỉ có 37 phút ra sân từ ghế dự bị trong trận MU thắng Wolves 1-0 ở vòng 3 Premier League trước khi tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương.

HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận Cavani sẽ tập luyện trở lại vào cuối tuần này hoặc đầu tuần tới. Cả Cavani lẫn Rashford sẽ vắng mặt trong trận MU đối đầu với West Ham ở vòng 5 Premier League vào lúc 20h ngày 19-9 trên sân khách London.

Solskjaer đăm chiêu trong buổi tập của MU ở trung tâm huấn luyện Carrington. ẢNH: MAN UTD

Tuy nhiên, với phong độ tốt của Cristiano Ronaldo và Mason Greenwood cùng việc Jadon Sancho và Anthony Martial đã sẵn sàng, MU không thiếu hỏa lực ở tuyến trên.

Solskjaer chia sẻ về tình hình của Cavani trước giới truyền thông: “Edinson Cavani hi vọng sẽ trở lại tập luyện với chúng tôi vào cuối tuần, cũng có thể là thứ hai. Vì vậy, cậu ấy có thể tham gia trận đấu vào thứ tư tuần sau. Cậu ấy có một mùa giải trước rất tuyệt vời.

Cậu ấy cho thấy tác động của mình lên đội bóng nếu có thể lực tốt nhất. Chúng tôi cảm thấy rằng, để phát huy hết khả năng của Cavani trong mùa giải, chúng tôi cần cậu ấy hoàn toàn phù hợp và chúng tôi sẽ không vội vàng".

Pogba trông rất vui vẻ. ẢNH: MAN UTD

"Manchester United có một đội hình mạnh mẽ để đảm bảo các cầu thủ đều lành lặn và không gặp nguy cơ chấn thương thêm. Tôi thấy Cavani đã tạo được tác động lớn, cậu ấy là kiểu cầu thủ có tính cách như vậy. Cavani rất nóng lòng được trở lại thi đấu và đang làm việc chăm chỉ để sớm trở lại sân cỏ”, Solskjaer nói thêm.

Trong khi đó, Rashford đang tích cực tập luyện và hồi phục để có thể trở lại thi đấu sớm nhất. Anh muốn có được những phút thi đấu đầu tiên ở mùa giải mới và dự kiến Rashford có thể khỏe mạnh ra sân ngay trong tháng 9 này.

Cũng trong buổi tập của MU, người ta thấy nụ cười đã trở lại trên môi của các cầu thủ “quỷ đỏ” với những Paul Pogba, Harry Maguire, Ronaldo, Luke Shaw, Jesse Lingard,… đang rất tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu khó với West Ham United.

Lingard mắc sai lầm ở trận trước khiến MU thua bàn phút cuối trước Young Boys. ẢNH: MAN UTD

Luke Shaw, Maguire và Ronaldo tích cực rèn thể lực. ẢNH: MAN UTD

Hiện tại, Manchester United đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 10 điểm sau 4 trận. “Quỷ đỏ” cùng điểm với Chelsea, Liverpool và Everton nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số. Đối thủ của đội chủ sân Old Trafford là West Ham cũng đang có phong độ cao với thành tích bất bại, giành 8 điểm và đang xếp thứ 7 ở Premier League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm