MU nhận tin dữ trước trận chung kết FA cúp với Chelsea

Trong chiến thắng trước Arsenal trên sân Old Trafford, tiền đạo số 1 của MU, Lukaku đã phải khập khiễng rời sân sau pha va chạm với Konstantinos Mavropanos ngay đầu hiệp hai và được thay thế bằng Marcus Rashford.

Bây giờ thì Lukaku phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục cho trận chung kết FA Cup cực kỳ quan trọng với Chelsea trên sân Wembley vào ngày 19-5. Khả năng tiền đạo người Bỉ có thể ra sân ở trận đấu quan trọng nhất mùa giải của Man United hiện vẫn còn bỏ ngỏ.

MU nhận tin dữ trước trận chung kết FA cúp với Chelsea ảnh 1Lukaku dính chấn thương đầu hiệp hai trong trận Man Utd gặp Arsenal.

Nói về chấn thương của Lukaku, HLV Jose Mourinho cho biết “Lukaku là mẫu cầu thủ luôn muốn được thi đấu trên sân trong mọi trường hợp. Cậu ấy không bao giờ mệt mỏi và khi Lukaku gặp những điều nhỏ nhặt, cậu ấy vẫn không muốn thi đấu”.

“Vì vậy, khi Lukaku muốn rời sân ngay lập tức là bởi cậu ấy không còn có thể tiếp tục thi đấu được nữa. Từ đây đến trận chung kết FA Cup còn khoảng ba tuần nữa, hãy chờ xem. Tôi biết có một vết thương trên chân Lukaku nhưng hiện tôi vẫn chưa rõ nó có nghiêm trọng không. Hiện tại, việc Man Utd có thể làm là loại Lukaku ra khỏi mọi trận đấu trong vòng ba tuần tới” - Mourinho nói.

MU nhận tin dữ trước trận chung kết FA cúp với Chelsea ảnh 2Lukaku tập tễnh rời sân

Ở trận thắng Arsenal 2-1, Pogba là người mở tỉ số cho MU nhưng “người cũ” Mkhitaryan đã chớp lấy sai lầm của hàng thủ MU ghi bàn san bằng tỉ số 1-1. Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa 1-1 thì đúng phút bù giờ, Fellaini đã đánh đầu ghi bàn quyết định ấn định chiến thắng 2-1 cho M.U.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm