MU nhắm cựu HLV Juventus thay Solskjaer

MU đang gặp bất ổn, sự bất ổn đó khiến giới truyền thông nước Anh cũng bất ổn theo và loạn thông tin về hậu trường đội chủ sân Old Trafford.

Sau vòng 7 Premier League, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ giành được 9 điểm, xếp tận thứ 10 với hai thắng, ba hòa và hai thua. MU kém đội đầu bảng Liverpool đến 12 điểm, khi The Kop toàn thắng bảy trận đầu mùa. Áp lực đưa MU trở lại quỹ đạo chiến thắng sau màn “hủy diệt” Chelsea 4-0 đầu mùa đang đè nặng lên HLV Solskjaer.

Chiếc ghế HLV trưởng Man United của Solskjaer đang lung lay dữ dội.

Theo tờ Daily Star (Anh), ban lãnh đạo MU sẵn sàng cung cấp cho HLV Solskjaer 90 triệu bảng Anh đem về hai ngôi sao Sean Longstaff (Newcastle) và Moussa Dembele (Lyon) nhằm cải thiện tình hình.

Tuy nhiên, tờ The Guardian (Anh) lại cung cấp một thông tin khác gây bất lợi cho chiếc ghế của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Theo tờ báo này, ban lãnh đạo MU đã sẵn sàng cho kế hoạch sa thải HLV Solskjaer khi “quỷ đỏ” đang tỏ ra lép vế, kém rất xa về đẳng cấp và cả điểm số so với hai kình địch Liverpool và Man. City.

Trong khi ban lãnh đạo MU ra sức phủ nhận CLB đang tìm người thay thế Solskjaer thì tờ The Guardian tung ra thông tin rằng: Một chiến lược gia người Ý đang trong quá trình học tiếng Anh nhằm tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng đội chủ sân Old Trafford của Solskjaer.

Báo cáo cũng chỉ đích danh cựu HLV CLB Juventus, ông Massimiliano Allegri, chính là nhân vật đó. Allegri có một lý lịch hoành tráng khi ông toàn dẫn dắt các CLB lớn của Ý như AC Milan và Juventus. Thành tích lớn nhất của Allegri là giúp “lão bà” Juventus vô địch Serie A năm lần liên tiếp.

Allegri là chiến lược gia đầy kinh nghiệm.

Chiến lược gia người Ý vừa đi xem màn đụng độ giữa Bayern Munich và Tottenham ở Champions League mà đội bóng nước Anh thua thảm “hùm xám” nước Đức với tỉ số 2-7 rạng sáng nay (2-10) ngay trên sân nhà Tottenham Hotspur.

Chiến lược gia 52 tuổi này có bản lý lịch hoàn toàn phù hợp với sự kỳ vọng của một CLB lớn như MU. Khả năng Allegri tiếp quản chiếc ghế HLV MU của Solskjaer là rất lớn nếu như “quỷ đỏ” tiếp tục thi đấu “không lối ra” như hiện nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm