MU mua Messi mới, Sancho còn cơ hội đến Old Trafford không?

Trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè, Manchester United đem về bốn ngôi sao gồm Edinson Cavano, Alex Telles, Facundo Pellistri và đặc biệt là cầu thủ chạy cánh Amad Diallo Traore, nhưng không có Jadon Sancho.

Trước đó, MU cũng đã hoàn tất vu chuyển nhượng Donny Van De Beek từ Ajax với giá 40 triệu bảng Anh.

Phó chủ tịch Man Utd, Ed Woodward vẫn muốn có Sancho. ẢNH: PA

MU theo đuổi Sancho trong suốt mùa hè qua nhưng Borrusia Dortmund quyết không bán nếu không nhận đủ 108 triệu bảng Anh. MU nhiều lần đặt giá, trong đó lần cuối cùng họ trả 90 triệu bảng Anh nhưng vẫn nhận được cái lắc đầu của Dortmund.

Bản thân Sancho đã đồng ý trở lại Anh làm việc cùng HLV Ole Gunnar Solskjaer. Những ngày cuối cùng trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, Sancho bỗng dung mất tích trong 2 trận liên tiếp trong đội hình của Dortmund cả trên băng ghế dự mà không rõ nguyên nhân, đặc biệt là trận đấu Dortmund thua Bayern Munich ở siêu cúp nước Đức. Điều này khiến NHM “quỷ đỏ” thành Manchester hi vọng họ sẽ có Sancho nhưng cuối cùng mọi thứ lại trôi qua.

Việc Sancho không đến còn Amad Diallo Traore gia nhập MU làm dấy lên thông tin đội chủ sân Old Trafford không còn cần ngôi sao 20 tuổi của tuyển Anh nữa.

Sancho vẫn hi vọng chia tay Dortmund đến Man United. ẢNH: BORUSSIA DORTMUND

Amad Traore, 18 tuổi là cầu thủ chạy cánh đầy triển vọng của Atalanta được MU mua về với giá 27 triệu bảng Anh. Dù vụ chuyển nhượng đã hoàn tất nhưng cầu thủ được ví như là Messi mới này phải đến tháng 1 năm sau mới chính thức gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, theo The Sun (Anh), Manchester United đã nói với Sancho rằng họ sẽ không quay lưng lại với anh. Sancho muốn gia nhập MU nhưng anh không dám nổi loạn để được ra đi. Điều đó sẽ khiến anh tự đưa mình vào thế đối đầu với Dortmund cũng như đánh mất hình ảnh tốt đẹp của mình.

Nhưng Sancho cũng nói với những người bạn thân của mình rằng anh mong muốn ký hợp đồng với Manchester United trong tương lai gần. BLĐ MU đang cân nhắc sẽ trở lại với thương vụ Sancho ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới

Ở mùa giải trước, cựu cầu thủ của Manchester City này đã ghi 20 bàn thắng và 20 pha kiến tạo giúp Dortmund cán đích ở vị trí thứ 2 Bundesliga. Đầu mùa này, Sancho cũng có 1 bàn thắng và 2 kiến tạo trong 3 trận ra sân cho Dortmund.

Amad Traore là một cầu thủ đầy tiềm năng. ẢNH: GETTY IMAGES

Trong khi đó, tân binh của MU thi đấu cùng vị trí với Sancho là Traore đã được đội chủ sân Old Trafford theo dõi trong suốt một năm qua. Trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, MU cũng được cho là có liên kết với Traore nhưng thông tin về vụ chuyển nhượng này rất ít ỏi. Đến thời khắc cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, Traore bất ngờ hoàn tất vụ gia nhập MU.

Hồi đầu năm nay, đội trưởng của Atalanta, Papu Gomez đã không tiếc lời ca ngợi Amad Traore. Anh nói, “Cậu ấy chơi như Lionel Messi. Một số hậu vệ trong đội 1 Atalanta không thể ngăn cản Traore. Để ngăn cản cậu ấy trong những buổi tập luyện, chúng tôi phải loại Traore ra khỏi sân”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm