MU, Man City gặp khó ở tứ kết FA Cup

Rạng sáng nay (12-2), LĐBĐ Anh (FA) đã tiến hành lễ bốc thăm vòng tứ kết FA Cup. Buổi lễ này diễn ra trước khi trận cuối cùng của vòng 5 FA Cup giữa Barnsley và Chelsea thi đấu.

Ở trận đấu này, Chelsea gặp rất nhiều khó khăn trước đội chủ nhà Barnsley. Tuy nhiên, cuối cùng thì thầy trò Tuchel cũng giành chiến thắng với tỉ số 1-0 để trở thành CLB cuối cùng góp mặt ở tứ kết FA Cup.

Man City cũng gặp khó khi gặp Everton. ẢNH: PA

Theo kết quả bốc thăm vòng tứ kết FA Cup, hai đội bóng thành Manchester gặp khó khăn cực lớn khi phải chơi trên sân khách của hai đội bóng rất mạnh là Leicester City và Everton. MU gặp Leicester City trên sân khách King Power còn Man City đối đầu Everton trên sân Goodison Park.

Trong khi đó, Chelsea chỉ đối đầu với đội cuối bảng Premier League Sheffield United và lại còn được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge. Cặp đấu tứ kết còn lại là cuộc chạm trán giữa Bournemouth và Southampton.

Bournemouth là CLB duy nhất không thuộc Premier League góp mặt ở tứ kết FA Cup. ẢNH: GETTY

Bournemouth là đội duy nhất không thuộc Premier League góp mặt ở vòng 8 đội mạnh nhất FA Cup. Các trận tứ kết FA Cup sẽ diễn ra từ ngày 20-3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm