MU lo ngại Ibrahimovic không bao giờ trở lại…

Ibra, 36 tuổi đã rất nỗ lực trở lại thi đấu chỉ 7 tháng sau chấn thương đầu gối kinh hoàng. Với một cầu thủ tuổi đã cao như Ibra thì việc anh có thể trở lại sớm hơn nhiều so với dự kiến là điều rất đặc biệt.

Kể từ khi trở lại, Ibra chưa được đá chính trận nào, anh có 5 trận ra sân từ ghế dự bị với tổng cộng 73 phút thi đấu. Tuy nhiên, Ibra không ghi được bàn thắng nào.

Trong khoảng thời gian này, Ibrahimovic có 2 trận không thi đấu mà dành thời gian ở phòng tập thể lực để gia tăng sức chịu đựng của đầu gối. Sau khi được vào sân từ ghế dự bị trong trận MU thua Man City 1-2, Ibra tiếp tục mất tích trong trận M.U thắng Bournemouth 1-0 cách đây 2 ngày.

Ibrahimovic đã trở lại nhưng vẫn chưa có đóng góp gì cho Man Utd

Ở mùa trước, Ibra đã thể hiện phong độ khủng khiếp khi ghi đến 28 bàn chỉ sau 46 trận chơi cho Man Utd. Tuy nhiên, ở mùa này trong 73 phút có mặt trên sân, Ibra vẫn chưa có bất cứ biểu hiện gì cho thấy anh có thể trở lại và lợi hại hơn xưa.

Trừ trận đầu tiên gặp Newcastle (MU thắng 4-1), Ibra thi đấu tương đối tốt khi được tung vào sân thì ở những trận sau, đóng góp của Ibra cho MU chỉ là con số 0 tròn trĩnh.

Điều này khiến HLV Jose Mourinho và Man United lo ngại Ibra có thể khó có được phong độ cao nhất, ít nhất là trong những trận đấu căng thẳng sắp tới của MU. Trong khi đó, Lukaku dù vừa mới nổ súng trở lại cho MU nhưng tiền đạo người Bỉ lại tỏ ra thiếu tự tin trong thời gian gần đây.

MU gặp khó vì cả cặp tiền đạo chủ lực của mình đều gặp vấn đề. Nếu tình hình sắp tới không cải thiện, nhiều khả năng HLV Jose Mourinho sẽ nhảy vào thị trường chuyển nhượng mùa đông với mục tiêu là một tiền đạo.

Đích nhắm của Mourinho là Antoine Griezmann của Atletico Madrid. HLV Diego Simeone mới đây đã khẳng định Griezmann có thể ra đi nếu muốn. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để MU có thể mua được ngôi sao người Pháp mà họ đã theo đuổi bấy lâu nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm