MU lập kỷ lục Premier League

Rạng sáng nay (10-7), Manchester United đã đánh bại Aston Villa 3-0 ở trận đấu muộn vòng 34 Premier League. Ba bàn thắng của MU được ghi do công của Bruno Fernandes, Mason Greenwood và Paul Pogba.

Bộ đôi Pogba - Bruno đang chơi rất ăn ý trong màu áo Man United. ẢNH: AP

Trận đấu này giúp MU thiết lập kỷ lục tại Premier League. Thầy trò HLV Solskjaer là đội bóng đầu tiên thắng 4 trận đấu liên tiếp mà mỗi trận đều ghi từ ba bàn thắng trở lên tại Premier League. Với việc Bruno có 1 bàn thắng từ chấm 11m sau pha phạm lỗi của Ezr Konsa trong vòng cấm, MU cũng thiết lập kỷ lục được hưởng đến 13 quả đá phạt đền tại Premier League mùa này.

Trước đó, MU hạ Bornemouth 5-2 với cú đúp của sao trẻ Greenwood và các bàn thắng của Marcus Rashford, Anthony Martual và Bruno. “Quỷ đỏ” cũng đại thắng Brighton 3-0 và Sheffield United 3-0 để tạo nên kỷ lục.

MU hiện đang có phong độ rất cao với 17 trận  bất bại liên tiếp. Sau 34 vòng Premier League, MU đã áp sát Top 4. MU đang đứng thứ năm lần lượt kém Chelsea và Leicester City 2 và 1 điểm.

MU có 13 lần được hưởng 11m ở mùa này. ẢNH: REUTERS

Nếu cứ chơi như thế này, mục tiêu vào Top 4 để có vé tham dự Champions League là điều nằm trong tầm tay thầy trò HLV Solskjaer. Đáng nói hơn, MU hoàn toàn nắm quyền tự quyết trong tay, bởi ở vòng 38, họ sẽ gặp đối thủ cạnh tranh trực tiếp Leicester City.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm