MU lần đầu tiên làm điều này sau 16 năm

Kể từ khi gia đình nhà Glazer mua Manchester United vào năm 2005, mối quan hệ giữa họ với người hâm mộ luôn trong tình trạng “cơm không lành, canh không ngọt”.

Fan MU tổ chức nhiều cuộc biểu tình sau khi đội nhà tham gia dự án Super League. ẢNH: PA

Việc MU tham gia dự án Super League như giọt nước tràn ly khiến các fan “quỷ đỏ” giận dữ biểu tình khắp nơi. Điều này khiến phó chủ tịch MU, Ed Woodward phải từ chức vào cuối năm nay. Ngay cả khi MU rút khỏi Super League thì người hâm mộ vẫn không nguôi cơn giận.

Đồng chủ tịch MU là Joel Glazer đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ sau khi rút khỏi Super League. Hôm nay (20-5), truyền thông Anh đưa tin, Joel Glazer khẳng định ông sẽ “mở đường dây” liên lạc với người hâm mộ. Cụ thể, lần đầu tiên kể từ khi sở hữu MU, giới chủ CLB sẽ có buổi gặp gỡ người hâm mộ MU. Joel Glazer sẽ trực tiếp gặp gỡ fan MU vào ngày 4-6 và trả lời tất cả mọi câu hỏi của các fan.

Joel Glazer chia sẻ, “Tôi rất mong muốn gặp gỡ người hâm mộ để nghe quan điểm của họ. Nó là một phần trong cuộc thảo luận mang tính xây dựng. Tôi tin chắc rằng điều này có thể mở ra một “kỷ nguyên” đối thoại và hợp tác mới giữa CLB và người hâm mộ”.

Joel Glazer đang cố gắng kết nối với người hâm mộ. ẢNH: GETTY

Đây là lần đầu tiên kể từ khi sở hữu MU 16 năm qua, giới chủ CLB chịu gặp gỡ, trao đổi với người hâm mộ. Nỗ lực của Joel Glazer là đáng ghi nhận. Đây là cách tiếp cận thận trọng giữa nhà Glazer và fan hâm mộ. Cả hai bên đều muốn hành động nhiều hơn là những lời nói suông.

Người hâm mộ Manchester United muốn có người đại diện tham gia điều hành CLB nhằm tránh những sự việc đáng tiếc như Super League vừa qua. Không rõ sau buổi gặp gỡ này, nhà Glazer có đáp ứng được yêu cầu của fan “quỷ đỏ” hay không?

Cảnh sát hộ tống Manchester United rời Lowry
Cảnh sát hộ tống Manchester United rời Lowry
(PLO)- Các cầu thủ Manchester United đã rời khách sạn Lowry dưới sự hộ tống của cảnh sát sau cuộc biểu tình bạo lực của fan “quỷ đỏ” nhằm chống lại gia đình nhà Glazer.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm