MU lâm nguy vì chấn thương của Paul Pogba

Paul Pogba dính chấn thương trong trận Manchester United hòa Everton với tỉ số 3-3 ngay trên sân nhà Old Trafford ở vòng 23 Premier League.

Trước khi Pogba rời sân, MU chơi rất hay và dẫn trước Everton 2-0. Nhưng kể từ khi Pogba tập tễnh ra nghỉ ở hiệp 1 thì MU bắt đầu chơi bất ổn. Hệ quả là họ đánh mất chiến thắng đầy đáng tiếc trước Everton.

Hôm nay (9-2), đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã cập nhật tình hình chấn thương của Paul Pogba và chiến lược gia người Na Uy đã đem đến tin không vui cho người hâm mộ MU.

Phong độ của Pogba đang... bay cao thì... ẢNH: MANCHESTER UNITED

Theo đó, Paul Pogba dính chấn thương đùi và phải ngồi ngoài trong vòng 1 tháng tới. Đây là tổn thất vô cùng to lớn cho tham vọng lên ngôi vô địch Premier League của MU mùa giải năm nay.

Pogba đang có phong độ cực kỳ ấn tượng thì đúng lúc này ngôi sao người Pháp lại dính chấn thương. Pogba sẽ bỏ lỡ trận đấu vòng 5 FA Cup với West Ham United trên sân nhà Old Trafford vào lúc 2h30 rạng sáng mai (10-2).

Ngoài ra, Pogba cũng không thể ra sân trong các trận đấu quan trọng khác của MU với Newcastle, West Brom và Chelsea. Tất nhiên, Pogba cũng vắng mặt luôn  hai trận đấu của MU với Real Sociedad ở vòng 1/16 Europa League.

... anh dính chấn thương. ẢNH: REUTERS

Pogba phải chạy đua với thời gian để kịp trở lại trong chuyến làm khách đến sân Etihad cực kỳ quan trọng của MU gặp Manchester City tại Premier League vào ngày 6-3 tới. Tại đây, chỉ có chiến thắng mới giúp MU níu giữ hi vọng vô địch Premier League.

HLV Solskjaer chia sẻ, “Chấn thương của Pogba phải mất vài tuần mới bình phục. Pogba mới bắt đầu quá trình hồi phục. Cậu ấy đang tích cực làm việc với các nhân viên y tế. Chúng tôi sẽ đưa Pogba trở lại sớm nhất và an toàn nhất có thể.

Tất nhiên, Pogba rất quan trọng với MU. Chúng tôi không chấp nhận bất cứ rủi ro nào. Vì vậy, chắc chắn cậu ấy phải mất vài tuần để bình phục hoàn toàn chấn thương”.

Hiện MU đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League, kém Man City đến 5 điểm và còn thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Donny Van De Beek sẽ có cơ hội ra sân chứng tỏ mình. ẢNH: PA

Solsa nói thêm về chấn thương của Pogba, “Bạn không bao giờ muốn bị chấn thương. Đặc biệt, bây giờ Pogba đang thực sự tìm lại phong độ và tận hưởng thứ bóng đá đỉnh cao của mình.

Đối với Manchester United, chúng tôi cần giành được nhiều điểm và chiến thắng nhiều nhất có thể khi mất Pogba. Manchester United có lực lượng tốt nhất trong thời gian dài nên chúng tôi không thể rên rỉ, than phiền quá nhiều”.

Với chấn thương của Pogba, tiền vệ người Hà Lan Donny Van De Beek sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn. Ngay rạng sáng mai, nhiều khả năng De Beek sẽ có tên trong đội hình xuất phát của MU tiếp đón West Ham ở vòng 5 FA Cup.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm