MU không thắng Chelsea vì không có người hâm mộ

Trận cầu tâm điểm vòng 6 Premier League giữa Manchester United và Chelsea trên sân Old Trafford đã kết thúc tẻ nhạt với kết quả hòa 0-0. MU tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng hơn nhưng thủ thành Mendy đã chơi cực hay từ chối ít nhất 3 pha dứt điểm ăn bàn mười mươi của Rashford (2 lần) và Mata.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Solskjaer nhận định rằng việc MU chơi trên sân nhà mà không có người hâm mộ cổ vũ đã khiến “quỷ đỏ” không thể thắng The Blues.

Solskjaer tiếc nuối vì MU bỏ lỡ nhiều cơ hội. ẢNH: GETTY IMAGES

Solsa nói trên Sky Sports, “Hai đội đều đã chơi ở cúp châu Âu vào giữa tuần và sự mệt mỏi đã thể hiện trong hiệp 1. Trong hiệp hai, chúng tôi tiếp tục tiến lên và nếu sân vận động được lấp đầy bởi CĐV, chúng tôi đã có thể đưa được bóng qua vạch vôi khung thành Chelsea. Thiago Silva đã có một pha cản phá tốt còn thủ môn Mendy của họ cũng xuất sắc cứu hai pha dứt điểm của Rashford”.

Đại dịch COVID-19 khiến các cổ động viên không được phép vào sân cổ vũ. Trước đó, chính phủ Anh lên kế hoạch cho các CĐV trở lại sân cổ vũ vào tháng 10 nhưng kế hoạch bị hủy sau khi dịch COVID-19 tái bùng phát mạnh ở Anh.

Điều này khiến 4 khán đài sân vận động trở nên buồn chán và tẻ nhạt. Nó cũng khiến MU hay bất kỳ đội bóng nào được thi đấu trên sân nhà đều đánh mất đi lợi thế nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của CĐV. Sự cổ vũ của CĐV nhà thường kích thích tinh thần của các cầu thủ, giúp họ chơi nhiệt và thăng hoa hơn.

Bruno Fernandes thi đấu giữa bốn khán đài trống vắng. ẢNH: GETTY IMAGES

“Nếu chúng tôi có CĐV cổ vũ trên sân, chúng tôi sẽ tạo ra sự khẩn trương hơn. Nhưng nó thiếu, cả trận đấu này đều thiếu điều đó. Bạn đang xem trận đấu này và nó như là một môn thể thao khác. Chúng tôi nhớ những người hâm mộ.

Tất cả các đội đều giống như nhau nhưng mọi người đều đồng ý rằng bóng đá bây giờ thiếu một chút điều gì đó, nó mất đi sự cạnh tranh. Chúng tôi không thể chờ đợi ngày người hâm mộ trở lại”, Solsa chia sẻ.

Các cầu thủ bóng đá cần người hâm mộ tiếp thêm sức mạnh tinh thần. ẢNH: GETTY IMAGES

Sau gần 40 năm kể từ năm 1972, MU mới lại có kết quả tồi tệ trên sân nhà với 3 trận liên tiếp không biết thắng, trong đó có hai trận thua. Ở trận mở màn trên sân nhà Old Trafford, Manchester United thua sốc Crystal Palace 1-3, sau đó thầy trò Solsa còn thua thảm 1-6 trước Tottenham.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

(PLO)- Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ của Man United vì chất lượng nhân sự danh tiếng của Quỷ đỏ, đặc biệt từ trận thắng Liverpool 4-3.

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

(PLO)- Các cầu thủ Manchester United “bí mật đề nghị hỗ trợ” cho sự trở lại của Mason Greenwood trong bối cảnh đồng chủ sở hữu mới của “quỷ đỏ” Sir Jim Ratcliffe bình luận về tương lai của ngôi sao người Anh.

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.