MU đưa ra quyết định cuối cùng về việc sa thải Solskjaer

Ở mùa giải năm nay, Manchester United đang kém đội đầu bảng Premier League Chelsea 2 điểm. “Quỷ đỏ” bị loại khỏi Carabao Cup sau thất bại 0-1 trước West Ham ngay trên sân nhà Old Trafford. Họ đang xếp thứ ba ở bảng F Champions League với 3 điểm, kém đội dẫn đầu Atalanta 1 điểm.

Với việc cất Cristiano Ronaldo trên ghế dự bị trong trận hòa Everton 1-1 và thành tích kém cỏi của MU thời gian gần đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer chịu nhiều áp lực lớn. Nhiều người hâm mộ và các chuyên gia đã kêu gọi MU cần phải sa thải Solskjaer.

Solskjaer đang chịu nhiều áp lực vì thành tích không ổn của MU. ẢNH: GETTY

Tuy nhiên, BLĐ MU dường như có niềm tin tuyệt đối vào cựu HLV của Cardiff và tin rằng cơ hội để MU có thể giành cúp bạc mùa này dưới thời Solskjaer là rất lớn.

Theo The Sun (Anh), ban lãnh đạo MU coi Solskjaer là người đứng đầu trong dự án dài hạn nhằm khôi phục vinh quang cho MU. Họ hoàn toàn đứng sau lưng ủng hộ Solskjaer, người đang cố gắng tạo ra đội hình có khả năng giành chức vô địch Premier League cho MU.

Sức ép hiện tại của Solskjaer là rất lớn khi chính HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson chỉ trích Solskjaer đã để Cristiano Ronaldo ngồi ghế dự bị trong trận MU hòa Everton 1-1. 

Sir Alex Ferguson không đồng tình với việc Solskjaer để Ronaldo ngồi dự bị trong trận MU hòa Everton 1-1. ẢNH: MIRROR

Kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, MU đã đem về những ngôi sao như Ronaldo, Jadon Sancho và Raphael Varane cùng với thủ môn Tom Heaton nhằm nâng cấp đội hình cho Solskjaer.

Sau kỳ nghỉ quốc tế là chuỗi trận có thể coi là kinh hoàng với HLV Ole Gunnar Solskjaer và MU. Kết quả những trận đấu này sẽ tác động rất lớn đến mục tiêu trong cả mùa giải của đội chủ sân Old Trafford.

MU bắt đầu bằng trận đấu với Leicester City trên sân khách King Power ở vòng 8 Premier League vào ngày 16-10, rồi MU sẽ tiếp Atalanta tại Champions League.

Sau đó, “quỷ đỏ” đối mặt với những đối thủ cực mạnh Liverpool, Tottenham, Atalanta (lượt về), Manchester City trước khi đối đầu với Chelsea và Arsenal vào cuối tháng 11.

Solskjaer đối mặt với lịch thi đấu hành xác của MU thời gian tới. ẢNH: GETTY

Trong khi đó, cựu ngôi sao của Aston Villa, Gabriel Agbonlahor thúc giục MU sa thải Solskjaer và thay bằng Antonio Conte.

Gabriel Agbonlahor chia sẻ trên TalkSport: “Ole Gunnar Solskjaer sẽ không thể đem về chức vô địch cho Manchester United. Bây giờ, Manchester United cần phải loại bỏ Ole và giao cho Ole một công việc khác trong ban lãnh đạo. Họ cần đưa Antonio Conte về, ông ấy sẽ khai thác các cầu thủ MU theo cách tốt nhất”.

Các nhà cái cũng đặt cửa Solskjaer bị Manchester United sa thải với tỉ lệ rất cao. Solskjaer đứng thứ tư trong danh sách 20 HLV ở Premier League có khả năng lớn nhất bị sa thải.

BLĐ MU vẫn tin Solskjaer có thể đem về danh hiệu cho MU. ẢNH: GETTY

Bản thân Solskjaer thì bỏ ngoài tai mọi lời bình luận về tương lai của ông. Solskjaer khẳng định ông sẽ tận dụng khoảng thời gian các CLB tạm nghỉ nhường sân chơi cho đội tuyển quốc gia để cải thiện tình hình ở MU.

Solskjaer cho biết sau trận hòa Everton 1-1: “Các cầu thủ có tư duy tốt và khát khao cải thiện. Mỗi một trận đấu đều là cuộc chạm trán lớn với Manchester United. Chúng tôi đã trải qua một tháng trọng đại. Rất nhiều sự thay đổi đã xảy ra ở CLB vào tháng trước.

Vì vậy, Manchester United chỉ cần tập trung, đảm bảo rằng chúng tôi sẽ sử dụng tốt kỳ nghỉ quốc tế, chúng tôi ở đây là với tư cách HLV, những người ở nhà. Những người còn lại sau khi rời đội tuyển quốc gia trở về CLB cần có năng lượng tốt, tập trung rõ ràng, tư duy tốt và làm tốt công việc của mình.

Nếu MU thi đấu không tốt ở những trận căng thẳng sắp tới, liệu Solskjaer có phải rời Old Trafford? ẢNH: GETTY

Hôm nay, Manchester United đã thống trị trận đấu. Chúng tôi chỉ không thể có được bàn thắng thứ hai cần thiết trong những trận đấu như thế này, bởi vì đối thủ của chúng tôi là Everton. Như chúng tôi đã biết từ mùa giải trước, Everton có thể ghi một bàn thắng không biết từ đâu đến”.

MU sẽ sớm sa thải Solskjaer
MU sẽ sớm sa thải Solskjaer
(PLO)- Huyền thoại Liverpool và tuyển Đức Dietmar Hamann khẳng định HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ sớm bị Manchester United sa thải.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm