MU 'đôn' nhiều sao trẻ lên đội 1 gây phấn khích

Manchester United đã bổ sung 5 cầu thủ trẻ đầy triển vọng vào đội hình 1 của họ trước cuộc đụng độ với Wolves ở vòng 16 Premier League trên sân nhà Old Trafford.

Theo Manchester Evening News (Anh), Shola Shoretire, Facundo Pellistri, Ethan Laird, Anthony Elanga và Will Fish đều được nhìn thấy tập luyện cùng đội hình 1 của Manchester United vào hôm qua.

Các cầu thủ MU tập luyện trước trận đấu với Wolves. ẢNH: GETTY

Tiền đạo Shoretire là người trẻ nhất trong số 5 cầu thủ này khi anh mới 16 tuổi. Shoretire được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của MU và anh đang phát triển cực tốt ở đội U-21 MU.

Một người khác đáng chú ý là trung vệ Fish. Fish đang chơi cặp khá hay với hậu vệ kỳ cựu người Argentina Marcos Rojo ở mùa giải này trong đội dự bị MU (đội U-23).

Trong khi đó, tiền đạo người Thụy Điển, Elanga đã ghi 4 bàn thắng trong tổng số 11 trận ra sân cho MU ở Premier League 2 mùa này.

Laird từng thi đấu ở Europa League cho MU. ẢNH: GETTY

Còn cầu thủ 19 tuổi Laird cũng gây ấn tượng trong đội dự bị MU. Laird từng ra mắt đội 1 MU khi anh vào sân từ ghế dự bị trong trận đấu với AZ Alkmmar ở Europa League mùa trước.

Tuy nhiên, người gây chú ý nhất trong số 5 cầu thủ này chắc chắn là tân binh Pellistri, 18 tuổi. Pellistri gia nhập đội chủ sân Old Trafford mùa hè qua và thi đấu cực kỳ ấn tượng ở đội dự bị MU.

HLV Ole Gunnar Solskjaer dường như muốn tạo sự tươi mới cho đội hình “quỷ đỏ” khi gọi các sao trẻ lên tập luyện chung cùng các đàn anh.

Dĩ nhiên, các ngôi sao trẻ này khó có cơ hội ra sân thi đấu cho đội 1 MU trong 4 trận thi đấu dày đặc trong 9 ngày sắp tới của “quỷ đỏ”.

Pellistri tích cực tập luyện. ẢNH: GETTY

Việc các sao trẻ được lên đội 1 sẽ giúp họ làm quen với “môi trường tập luyện” đỉnh cao của MU cũng như tạo động lực cho họ tiếp tục phấn đấu. Đó cũng như là “món quà” bất ngờ nho nhỏ Solsa gửi tới các CĐV Manchester United dịp năm mới.

Trận đấu giữa MU và Wolves sẽ diễn ra vào lúc 3h sáng mai (30-12) trên sân Old Trafford. Nếu thắng trận, MU sẽ nhảy lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League. Hiện MU đang đứng thứ 4 ở Premier League kém đội dẫn đầu ĐKVĐ Liverpool 5 điểm.

MU đang thực hiện chính sách ưu tiên mua và đào tạo các tài năng trẻ. ẢNH: GETTY

Đây cũng là trận đấu đầu tiên trong chuỗi 4 trận liên tiếp được đá trên sân nhà Old Trafford của Manchester United. Sau Wolves, Manchester United sẽ gặp Aston Villa (Premier League), Manchester City (bán kết Carabao Cup) và Watford (FA Cup).

Tuy nhiên, trận derby giữa Manchester United và Manchester City đối mặt nguy cơ bị hoãn cho hiện tại nhiều cầu thủ của “Man xanh” đang dính COVID-19. Trận đấu giữa Man City và Everton cũng vừa bị hoãn vì lí do này.

Shola Shoretire. ẢNH: PA

 Will Fish. ẢNH: REX

Anthony Elanga. ẢNH: REX

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm