MU đã chọn được HLV chính thức

Kể từ khi HLV Solskjaer thay HLV Jose Mourinho dẫn dắt MU đến hết mùa giải, “quỷ đỏ” thành Manchester đã trải qua chuỗi trận thăng hoa đến khó tin với 11 trận bất bại, trong đó có đến 10 trận thắng.

Theo The Sun (Anh), chứng kiến Solskjaer hồi sinh một M.U rệu rạ dưới thời Mourinho, Ban lãnh đạo MU, cụ thể ở đây là các thành viên hội đồng quản trị đội chủ sân Old Trafford đã đưa ra quyết định chọn Solskjaer làm HLV chính thức sau khi mùa giải này kết thúc.

Ban lãnh đạo Man Utd đã chọn Solskjaer.

Cũng theo The Sun, quyết định này đã được Ban lãnh đạo MU thông qua nhưng nó không được công bố chính thức cho đến khi mùa giải kết thúc.

Trước đó, HLV hiện tại của Tottenham, Mauricio Pochettino được cho là mục tiêu số 1 của MU. MU vẫn đang theo dõi sát sao và giữ liên hệ với chiến lược gia người Argentina này mặc dù Solskjaer mới là người đang giành “pole”.

Khoảng thời gian sắp tới, MU phải đối mặt với một lịch thi đấu đầy khó khăn khi họ tiếp đón nhà vô địch nước Pháp, PSG trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân nhà Old Trafford. Sau đó, MU có chuyến làm khách gặp Chelsea ở FA Cup và trận đấu với Liverpool tại Premier League.

Solskjaer đã hồi sinh "quỷ đỏ".

Tại Premier League, MU vừa vượt lên vị trí thứ 4 trên bảng tổng sắp. Họ hơn Chelsea và Arsenal chỉ đúng một điểm. Trước khi Solskjaer thay Mourinho vào tháng 12, không ai nghĩ MU có thể nhanh chóng trở lại nhanh đế vậy khi họ kém Top 4 đến 9,10 điểm.

Ngôi vô địch Premier League mùa này với MU có vẻ xa vời nhưng một vị trí trong Top 4 kèm suất dự Champions League là điều hoàn toàn nằm trong khả năng của họ, bởi Arsenal thì thất thường còn Chelsea đang lâm vào khủng hoảng phong độ trầm trọng.

Pochettino vẫn được MU giữ liên hệ.

Bản thân trung vệ Phil Jones cũng thừa nhận MU dưới thời Mourinho chỉ là trò cười, còn khi Solskjaer đến thì các đối thủ phải coi trọng họ hơn. Hậu vệ này vừa mới ký hợp đồng mới với MU.

Trong khi đó, Matic thực tế hơn khi cho rằng Top 4 là mục tiêu của MU mùa này, còn danh hiệu vô địch cần phải chờ đến mùa giải sau.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm