MU chuẩn bị 27 triệu bảng Anh mua sao Real Madrid

Theo Mirror (Anh), Mourinho xem Kovacic là một mục tiêu cần mua nhằm tăng cường sự lựa chọn ở hàng tiền vệ MU.

Việc Paul Pogba nghỉ vì chấn thương dài hạn, cộng với án treo giò 3 trận mới đây nhất đã buộc Man United thay đổi phong cách và chiến thuật của họ cho phù hợp với tình hình. Kovacic có lối chơi rất giống Pogba. Cầu thủ 23 tuổi người Croatia sở hữu kỹ thuật tốt, sự bình tĩnh trong xử lý cũng như tốc độ chơi bóng.

Kavacic chuyển từ Inter Milan sang Real Madrid vào hè năm 2015 với giá chuyển nhượng 25 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, ở Real Madrid, Kovacic chưa bao giờ được xem là mắt xích quan trọng trong đội hình Real. Anh chủ yếu cam phận vị trí dự bị chiến lược của HLV Zinadine Zidane. Đó cũng là lí do mà Man Utd tự tin sẽ mua được Kovacic.

Nếu Kovacic đến M.U thì tương lai của Henrikh Mkhitaryan và Marouane Fellaini sẽ đặt trong tình trạng báo động. Tiền vệ người Armenia, Mkhitaryan đã sa sút phong độ nghiêm trọng trong thời gian gần đây và bị Mourinho cho ngồi ngoài trong rất nhiều trận.

Kovacic là mục tiêu mới nhất của MU.

HLV Mourinho thẳng thừng tuyên bố Mkhitaryan còn không xứng đáng có tên trong danh sách dự bị của MU. Trong khi đó, Fellaini cũng bị M.U cân nhắc bán do tuyển thủ người Bỉ vẫn chưa chịu đặt bút ký hợp đồng gia hạn. Ngoài Kovacic thì tiền vệ của Arsenal, Mesut Ozil cũng đang trong tầm ngắm của MU.

HLV Mourinho đã xác nhận MU có thể bán những cầu thủ mà ông cho rằng không còn cần thiết cho CLB ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Ông nói, “Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ cân nhắc bán người với đề nghị hợp lý. Đó là cách tiếp cận của tôi với tư cách HLV trưởng. Và tất nhiên, trong một số việc CLB cũng tư vấn cho tôi. Tôi nghĩ rằng, mọi cầu thủ đều có một mức giá”.

“Nếu một cầu thủ không hài lòng và một CLB đến đem theo lời đề nghị hợp lý, tôi sẽ không bao giờ nói không (bán người). Memphis Depay và Morgan Schneiderlin là một ví dụ điển hình ở mùa giải trước”, Mourinho cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm