MU chốt tương lai của HLV Solskjaer

Truyền thông Anh đưa tin, Phó chủ tịch Manchester United, Ed Woodward đã sẵn sàng trao cho HLV Ole Gunnar Solskjaer bản hợp đồng mới trị giá tổng cộng lên đến 30 triệu bảng Anh.

Nếu MU trắng tay mùa này, Solsa vẫn sẽ được đội chủ sân Old Trafford trao cho bản hợp đồng mới giữ chân ông ở lại “quỷ đỏ” ít nhất đến năm 2025. Hợp đồng mới giữa MU và Solsa sẽ được ký kết trước khi mùa giải năm nay kết thúc.

Ed Woodward rất tin tưởng vào Solskjaer. ẢNH: PA

Điều đó cho thấy Solskjaer có sự hậu thuẫn hoàn toàn từ Ed Woodward. Cách đây vài tuần, trong buổi công bố tình hình tài chính của MU, “Ed gỗ” khẳng định sự tiến bộ của MU dưới thời Solskjaer là rất rõ ràng. MU đang đi đúng hướng dưới sự chỉ đạo của HLV người Na Uy. Woodward tin tưởng và lạc quan về tương lai của MU khi có Solsa.

Ở mùa này, MU đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội đầu bảng Man City 14 điểm (MU đá ít hơn 1 trận) và gần như không còn cơ hội vô địch. MU cũng bị loại khỏi bán kết Carabao Cup bởi chính Man City và “quỷ đỏ” cũng dừng chân ở tứ kết FA Cup sau trận thua Leicester City 1-3.

Hiện MU còn hi vọng vô địch ở duy nhất đấu trường Europa League. MU vào tứ kết và sẽ gặp đại diện của Tây Ban Nha, Granada. MU được xem là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch Europa League. Các đối thủ tiềm năng có thể ngăn cản MU là AS Roma, Ajax (nếu vào bán kết) và Arsenal (nếu vào chung kết).

Solskjaer sẽ giúp MU đi đúng hướng. ẢNH: REUTERS

Người Anh đang mơ về trận chung kết toàn Anh giữa MU và Arsenal ở Europa League. Lần cuối cùng MU giành danh hiệu cách đây đã 4 năm và đó chính là chức vô địch Eurpa League 2017 dưới thời Jose Mourinho. Cùng năm này, đội chủ sân Old Trafford cũng vô địch League Cup (Carabao Cup).

Theo truyền thông Anh, MU không muốn Solskjaer lấn cấn mất tập trung khi bước vào năm cuối hợp đồng với CLB mà không rõ tương lai. Vì thế, BLĐ MU quyết định trao cho Solsa bản hợp đồng mới trước khi kết thúc mùa giải năm nay để ông “yên tâm công tác”.

Ngoài ra, Manchester United cũng sẵn sàng trở lại mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay với những mục tiêu hoành tráng như Erling Haaland, Jadon Sancho và Raphael Varane.

MU thi đấu tốt hơn so với mùa giải trước. ẢNH: EPA

Đổi lại, Solskajer được kỳ vọng sẽ giúp Manchester United thách thức danh hiệu vô địch Premier League cũng như chơi tiến bộ hơn ở Champions League, đấu trường mà “quỷ đỏ” bị loại ngay từ vòng bảng mùa này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm