MU chi 50 triệu bảng Anh mua thiên tài nước Đức

Theo The Sun (Anh), MU vô cùng thích tài năng của Kai Havertz. Đội chủ sân Old Trafford dự định chi 50 triệu bảng Anh thuyết phục Bayer Leverkusen bán Havertz.

Man United đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Havertz. Ảnh: Getty Images

MU được cho là đang dẫn đầu trong việc giành chữ ký của Havert. MU kết Havertz đến nổi họ sẵn sàng chi thêm tiền nếu Leverkusen đồng ý bán Havertz.

Havertz là cầu thủ đa năng, anh chơi ở vị trí tiền vệ tấn công nhưng cũng có thể đá tiền đạo với vai trò số 9 hoặc số 10. Mùa giải năm nay, cầu thủ 20 tuổi này đã ghi được 15 bàn thắng sau 38 trận ra sân trong màu áo CLB Leverkusen.

HLV Solskjaer rất thích tài năng của Havertz. Ảnh: Getty Images

Havertz chỉ còn 2 năm hợp đồng với Leverkusen. Họ cảm thấy khó giữ chân được tài năng được xem là sáng giá nhất bóng đá nước Đức thời điểm hiện tại.

Bên cạnh Havertz, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn tiếp tục theo đổi mục tiêu Jadon Sancho của Borussia Dortmund.

M.U rất háo hức ký hợp đồng với ngôi sao chạy cánh người Anh sau khi chứng kiến Sancho lập hat-trick giúp Dortmund thắng Paderborn 6-1 vào đêm qua (31-5).

MU vẫn theo đuổi mục tiêu Sancho. Ảnh: Reuters.

Do Sancho là người Anh lại là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất thế giới, MU dự kiến phải bỏ ra ít nhất 100 triệu bảng Anh mới thuyết phục nổi Dortmund bán Sancho.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm