MU cập nhật tình trạng chấn thương của Rashford

Ở trận Manchester United đánh bại Liverpool 3-2 ở vòng 4 FA Cup vừa qua, tiền đạo Marcus Rashford đã tập tễnh rời sân trong những phút cuối trận đấu vì chấn thương. Rashford đã chơi cực hay ở trận này, đặc biệt là ở hiệp 1. Tiền đạo người Anh ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn cho MU.

Chấn thương của Rashford đặt ra lo ngại rằng anh sẽ không thể góp mặt trong trận đấu kế tiếp của MU gặp Sheffield United trên sân nhà Old Trafford.

Trước trận đấu này, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã báo tin vui với người hâm mộ “quỷ đỏ” khi ông xác nhận Marcus Rashford đã sẵn sàng cho trận đấu.

Rashford dứt điểm ghi bàn thứ hai cho MU ở trận đấu với Liverpool. ẢNH: GETTY

Solskjaer nói, “Marcus đã sẵn sàng. Cậu ấy đã ra sân tập luyện hôm nay và là một trong các cầu thủ được lựa chọn ở trận đấu tới.

Tôi nghĩ Rashford gặp chút vấn đề với đầu gối nhưng cậu ấy sẽ ổn. Cậu ấy đã hoàn thành buổi tập và trông có vẻ rất khỏe”.

Các báo cáo cho thấy Rashford, 23 tuổi bị một vết bầm tím nhưng không gặp tổn thương lớn nào ở đầu gối. MU vừa mất ngôi đầu bảng Premier League vào tay Manchester City sau khi thầy trò HLV Pep Guardiola hạ gục West Brom đến 5-0 rạng sáng nay (27-1).

Hiện Man City có 41 điểm, còn MU kém hơn 1 điểm. Chỉ có chiến thắng trên sân nhà Old Trafford vào lúc 3h15 rạng sáng mai (28-1) trước Sheffield United mới giúp thầy trò Ole Solskjaer trở lại ngôi đầu Premier League. Tuy nhiên, Solsa cho rằng MU không nhìn quá xa vào bảng xếp hạng.

Solskjaer có thể thở phào với chấn thương của Rashford. ẢNH: GETTY

Solskjaer nói thêm, “Chúng tôi không nhìn quá xa. Hai đội từng dẫn đầu ở mùa giải trước (Liverpool và Man City) thật đáng kinh ngạc, họ có sự nhất quán.

Manchester United biết đây chỉ là sự khởi đầu về một điều gì đó. Chúng tôi muốn cạnh tranh và tiếp tục cải thiện mình. Muốn đạt được điều đó, hãy tiếp tục làm việc như cách chúng tôi đang làm”.

Nhiều khả năng, Rashford sẽ ngồi dự bị ở trận đấu gặp Sheffield United nhằm tránh tái phát chấn thương. Có thể Solsa sẽ tung Rashford vào sân thay người tùy thuộc vào diễn biến của trận đấu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm