MU bỏ 100 triệu bảng Anh nổ ‘bom tấn’ ngay tháng Giêng

Mourinho sẵn sàng đề xuất Ban lãnh đạo MU chi cho Antoine Griezmann mức lương 300.000 bảng Anh/tuần để “cắt đuôi” Barcelona.

Đã ba mùa giải trôi qua, MU bị loại khỏi cuộc đua vô địch Premier League từ rất sớm và nguy cơ lặp lại điều đó đang hiển hiện ở mùa giải này.

Chấn thương của Lukaku khiến Man Utd phải gấp rút tìm tiền đạo mới trong tháng Giêng.

Sau khoảng thời gian đầu thăng hoa, Man United đang gặp nhiều khó khăn khi họ vừa có 3 trận hòa liên tiếp ở Premier League đồng thời bị Chelsea “cướp” mất vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng với khoảng cách 1 điểm. MU hiện kém đội dẫn đầu Man City đến 15 điểm, bằng đúng 5 trận thắng trong khi mùa giải chỉ còn 17 trận.

Không những thua thiệt về điểm số, Man Utd còn bị bão chấn thương càn quét. Bailly, Carrick, Fellaini, Valencia vắng mặt từ rất lâu chưa hẹn ngày trở lại, trong khi danh sách chấn thương của đội chủ sân Old Trafford càng dài thêm với những Lukaku, Ibrahimovic. Đó là chưa kẻ Young bị treo giò 3 trận vì hành vi bạo lực.

Việc mua Griezmann lúc này là điều cấp thiết với MU bởi cả hai tiền đạo chủ lực của đội chủ sân Old Trafford đều gặp chấn thương. Ibrahimovic phải nghỉ 1 tháng, trong khi Lukaku cũng chia tay sân cỏ ít nhất hai trận đấu tới vì chấn thương đầu sau trận hòa 0-0 với Southampton.

Chính vì vậy, Mourinho hi vọng sẽ có được Griezmann. MU sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bảng Anh để mua tiền đạo 26 tuổi người Pháp này. Và khả năng có được Griezmann của M.U là rất lớn, bởi Barcelona đã quá “nhanh nhảu đoảng” trong cuộc đua giành Griezmann.

Barcelona đã tiếp xúc với Griezmann trái phép khi chưa có sự đồng ý của CLB chủ quản Atletico. Ngoài ra, Atletico cũng không muốn bán người cho một đội bóng trong nước, bởi làm như thế sẽ khiến CLB suy yếu, đồng thời gia tăng sức mạnh cho đối thủ.

Griezmann là mục tiêu số 1 của MU

Trước trận đấu với Everton ở vòng 22 Premier League rạng sáng mai (3-1), Mourinho thừa nhận MU đang gặp rất nhiều vấn đề.

Ông nói: “Tôi cảm thấy không được may mắn. Cầu thủ của chúng tôi đã rất cố gắng nhưng MU vẫn gặp nhiều vấn đề”.

Mourinho tin rằng Griezmann sẽ giải quyết được nhiều vấn đề cho MU lúc này. Mourinho cho biết: “Chúng tôi vừa mất Lukaku, còn Ibrahimovic phải nghỉ trong vòng 1 tháng tới. Trường hợp của Lukaku thì chúng tôi không chắc cậu ấy phải nghỉ bao lâu. Chúng tôi kết thúc năm ở vị trí thứ ba và chúng tôi cần phải chiến đấu để cải thiện vị trí đó”.

Ở trận đấu gặp Everton rạng sáng nay (2-1), MU đã giành chiến thắng 2-0 trước Everton, qua đó tạm thời vượt mặt Chelsea trên bảng xếp hạng Premier League trước khi nhà ĐKVĐ bước vào trận đấu muộn và cũng là trận cầu tâm điểm vòng 22 gặp Arsenal trên sân Emirates.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm