MU bị Real Madrid từ chối đề xuất đổi Pogba

Đó là khẳng định từ tờ báo danh tiếng của Tây Ban Nha AS. Theo AS, Manchester United sẵn sàng trao đổi Paul Pogba để lấy Raphael Varane nhưng Real Madrid không đồng ý với phương án này.

Real Madrid từ chối vì họ đang tìm cách “gây quỹ riêng” để chiêu mộ Kylian Mbappe của PSG hoặc Erling Haaland của Borussia Dortmund. Tiền vệ Paul Pogba và trung vệ Raphael Varane hiện đang tập trung cùng tuyển Pháp thi đấu ở Euro 2020. Cả hai cùng 28 tuổi và cùng còn hạn hợp đồng 1 năm với đội bóng chủ quản MU và Real Madrid.

Real Madrid không sẵn sàng đổi Varane lấy Pogba. ẢNH: DAILY STAR

Theo AS, tương lai của Pogba ở MU một lần nữa được đưa ra khi anh bước vào năm cuối hợp đồng với quỷ đỏ thành Manchester. Varane là mục tiêu hàng đầu của MU hè này khi họ muốn có người đá cặp với trung vệ đội trưởng Harry Maguire. Tuy nhiên, Real Madrid rất quyết tâm giữ Varane và họ sẵn sàng từ chối những lời đề nghị béo bở từ MU, bao gồm cả việc đổi lấy Pogba.

Trung vệ vô địch Champions League 4 lần và vô địch World Cup 2018 này có giá lên đến 80 triệu bảng Anh. Thông tin từ truyền thông Tây Ban Nha cho thấy, với việc Varane chỉ còn 1 năm hợp đồng với Real Madrid, MU dự kiến chi không quá 35 triệu bảng cho Varane. MU còn phải dành ngân sách chuyển nhượng theo đuổi một mục tiêu khác quan trọng không kém, đó là Jadon Sancho của Borussia Dortmund.

Nếu không thể giữ chân Pogba, BLĐ MU ủng hộ một thỏa thuận hoán đổi giữa Pogba và Varane. Đại diện của Pogba là “siêu cò” Mino Raiola đang thảo luận đàm phán hợp đồng với MU nhằm biến Pogba trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất Premier League khi gia hạn với MU.

Varane là mục tiêu lớn của MU. ẢNH: GETTY

Theo The Sun (Anh), MU đã chuẩn bị sẵn bản hợp đồng trị giá tổng cộng 104 triệu bảng Anh giúp Pogba kiếm được mức lương đáng kinh ngạc 400.000 bảng Anh/tuần trong 5 năm tới. Nếu điều này thành hiện thực, Pogba sẽ là cầu thủ lãnh lương cao nhất Premier League.

Vào đầu tháng này, Pogba cho biết anh vẫn chưa ngồi lại với phó chủ tịch MU Ed Woodward và HLV Ole Gunnar Solskjaer để bàn về hợp đồng mới.

Pogba nói, “Tôi còn 1 năm hợp đồng với Manchester United, mọi người đều biết điều đó. Tôi biết rằng CLB vẫn chưa có lời đề nghị cụ thể nào. Sau khi kết thúc mùa giải bằng trận chung kết Europa League, chúng tôi đã đi nghỉ. Vì vậy, tôi đã không ngồi lại với Ed Woodward và HLV Solskjaer. Chúng tôi chưa nói chuyện, nhưng tất nhiên tôi vẫn ở Manchester United”.

Pogba vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Man Utd. ẢNH: GETTY

Pogba và Varane đang cùng tuyển Pháp chuẩn bị cho trận đấu với Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối cùng bảng F tử thần Euro 2020. Trước trận đấu này, Pháp đang dẫn đầu bảng với 4 điểm và đã giành vé đi tiếp vào giai đoạn knock-out trước 1 lượt đấu.

Sterling cau có, tuyển Anh lo sốt vó
Sterling cau có, tuyển Anh lo sốt vó
(PLO)- Cầu thủ chạy cánh của tuyển Anh nói rằng những lời chỉ trích của truyền thông lẫn khán giả nhắm vào Tam Sư sau trận hòa kèo dưới Scotland là một phản ứng thái quá và quyết tâm thắng các trận còn lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm