MU bị đối thủ chỉ trích, Solskjaer ra tay bảo vệ Ed Woodward

Sau khi kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa hè ở châu Âu, giám đốc thể thao của Sevilla, Monchi bất ngờ lên tiếng cho rằng, việc Manchester United thiếu một giám đốc thể thao là một điều… bí ẩn khó hiểu.

Monchi là người đã đem về Sevilla những tài năng như Dani Alves và Ivan Rakitic rồi sau đó bán cho Barcelona với giá khủng. Rakitic vừa rời Barcelona trở lại Sevilla dưới dạng tự do trong kỳ chuyển nhượng này. Sevilla chính là CLB đã đánh bại MU ở bán kết Europa League mùa trước rồi sau đó tiến thẳng đến ngôi vô địch.

Solskjaer đáp trả Monchi. ẢNH: GETTY IMAGES

Monchi nói rõ, “Các CLB đều cần có một giám đốc thể thao. Việc MU khuyết vị trí này là điều rất khó hiểu”.

Công tác chuyển nhượng của MU những năm vừa qua đều thuộc quyền quyết định của phó chủ tịch MU, Ed Woodward. Ed Woodward là một nhà kinh doanh đại tài nhưng lại “gỗ” như đúng với cái tên của ông trong các hoạt động chuyển nhượng của MU.

Woodward chịu rất nhiều chỉ trích vì MU hoạt động chuyển nhượng rất kém dưới thời ông suốt nhiều năm qua. MU theo đuổi Sancho suốt mùa hè nhưng không thể mua được.

Họ cần một trung vệ để gia cố hàng thủ vốn tan nát nhưng không một ai về Old Trafford. Trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng, MU mua hàng loạt cái tên trong vội vã như Edinson Cavani, Alex Telles, Amad Diallo Traore và Facundo Pellistri.

Solskjaer bảo vệ Ed Woodward nhưng... ẢNH: GETTY IMAGES

Sau tuyên bố của Monchi, HLV Solskjaer lập tức lên tiếng “phản pháo” bảo vệ Ed Woodward. Solskjaer khẳng định ông sẽ rất vui nếu có thể nói với Monchi rằng ông ấy nên tập trung cho công việc của mình.

Solskjaer nói, “Luôn có người muốn nói về việc họ điều hành mọi thứ tốt như thế nào và họ đã làm tốt như thế nào. Chúng ta đều có quan điểm khác nhau về cách chơi bóng đá và cách điều hành CLB. Manchester United luôn có những người rất giỏi điều hành CLB. Tôi không có gì phải nói về vấn đề đó (liệu MU có cần giám đốc thể thao)”.

... Ed Woodward sẵn sàng sa thải Solskjaer. ẢNH: PA

Vài ngày qua, truyền thông quốc tế đồng loạt đưa ra thông tin Ed Woodward đã sẵn sàng gạt tình riêng sa thải Solskjaer nếu MU tiếp tục thi đấu không tốt trong thời gian tới. Hai ứng viên hàng đầu "tiếp quản" chiếc ghế của Solsa tại Manchester United là Mauricio Pochettino và Pep Guardiola.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm