MU bắt đầu đàm phán với Real Madrid

Sau khi gần như hoàn tất mục tiêu Jadon Sancho, Manchester United đã theo đuổi trung vệ 28 tuổi người Pháp Raphael Varane của Real Madrid.

Gần như ngày nào, truyền thông quốc tế cũng cập nhật thông tin về việc MU muốn có Varane. Hôm nay, truyền thông nước Anh đưa tin MU đã bắt đầu quá trình đàm phán với Real Madrid hỏi mua Varane.

MU đang đàm phán với Real Madrid hỏi mua Varane. ẢNH: DAILY STAR

HLV Ole Gunnar Solskjaer rất khát khao có một trung vệ chất lượng như Varane để đá cặp với đội trưởng Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ MU. Solskjaer tin rằng, nếu có Varane, “quỷ đỏ” sẽ thách thức danh hiệu Premier League mùa tới.

Hợp đồng giữa Varane với Real Madrid chỉ còn 1 năm. Trước đó, truyền thông đưa tin Varane muốn đi tìm thử thách mới và anh đang tìm mua nhà ở Manchester. Varane đã nói nguyện vọng ra đi của mình với Real Madrid nhưng cũng “thòng” thêm câu rằng anh tôn trọng quyết định của ban lãnh đạo đội bóng.

Real Madrid dường như không muốn để Varane ra đi sau khi họ vừa chia tay trung vệ đội trưởng Sergio Ramos, người đến PSG dưới dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha rơi vào cảnh tiến thoái lưỡng nan bởi nếu không bán Varane, họ sẽ mất trắng ngôi sao này vào năm tới.

MU rất muốn có một trung vệ chất lượng đá cặp với đội trưởng Maguire. ẢNH: GETTY

Theo chuyên gia chuyển nhượng rất uy tín Fabrizio Romano, MU đã đàm phán với Real Madrid được 1 tuần và “quỷ đỏ” hi vọng sớm chốt được thỏa thuận. Real Madrid muốn MU bỏ ra 50 triệu bảng Anh mua Varane. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford cho rằng mức giá này quá cao vì Varane chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Varane đã trải qua 1 thập kỷ chơi cho Real Madrid. Nhà vô địch World Cup người Pháp này ra sân 359 trận, giành 3 La Liga, 4 Champions League và 4 FIFA Club World Cup.

Varane hiện vẫn trong kỳ nghỉ sau VCK Euro 2020 và chưa trở lại tập trung cùng Real Madrid. Real Madrid đang được dẫn dắt bởi chiến lược gia người Ý Carlo Ancelotti sau khi Zinedine Zidane ra đi ở cuối mùa giải trước.

Solskjaer tất bật chuẩn bị cho mùa giải mới. ẢNH: GETTY

Trước đó, Manchester United đã đạt thỏa thuận mua Jadon Sancho từ Borussia Dortmund với giá 73 triệu bảng Anh. Thương vụ chuyển nhượng này đã được Manchester United và Borussia Dortmund xác nhận. Manchester United sẽ sớm chính thức công bố bản hợp đồng Sancho sau khi mọi thủ tục hoàn tất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm