MU bất chiến tự nhiên thành nhờ Messi

Manchester United đang cố hết sức giữ chân Paul Pogba. Đội chủ sân Old Trafford đã đề nghị Pogba ký hợp đồng mới với mức lương hậu hĩnh có tổng trị giá lên đến 50 triệu bảng Anh nhưng tiền vệ 28 tuổi người Pháp vẫn từ chối.

Pogba chỉ còn 1 năm hợp đồng với MU và thời gian qua anh được PSG quan tâm sát sao.

Bản thân Pogba vẫn giữ im lặng nhưng truyền thông quốc tế đưa tin, người đại diện của Pogba, siêu cò Mino Raiola đã "chốt deal" với PSG. Tại PSG, Pogba sẽ nhận mức lương 500.000 bảng Anh tuần.

Pogba có thể ở lại với MU lâu dài. ẢNH: GETTY

Tuy nhiên, việc Messi bất ngờ không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Barcelona khiến sự việc đảo chiều theo hướng có lợi cho MU.

PSG hiện đang tiến rất gần đến việc có chữ ký của Lionel Messi. Và điều đó sẽ thay đổi tình hình và ảnh hưởng lớn đến tương lai của Pogba tại “nhà hát của những giấc mơ”.

Trong khi MU không tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Messi thì họ vẫn thấy mình ở trong một tình huống vô cùng tích cực với khả năng lớn có thể thuyết phục Pogba gia hạn hợp đồng.

Theo ESPN, PSG đang dẫn đầu cuộc đua giành Lionel Messi. Động thái ký hợp đồng với Messi sẽ chấm dứt sự quan tâm của PSG giành cho Paul Pogba. Điều này sẽ thúc đẩy Pogba gia hạn hợp đồng với MU.

Messi đến PSG, HLV Mauricio Pochettino có thể không còn cần Pogba nữa. ẢNH: GETTY

Hồi đầu tuần này, HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU đã chia sẻ về tương lai của Pogba. Chiến lược gia người Na Uy nói: “Tôi hi vọng mọi cầu thủ đều nghĩ đây là nơi để giành những danh hiệu.

Khi bạn ký hợp đồng với Manchester United, bạn phải vượt qua thử thách. Paul Pogba đã trở lại MU tập luyện. Trông cậu ấy rất tươi tắn. Các cuộc nói chuyện giữa tôi và Pogba đều rất tích cực”.

Pogba đã hội quân và có buổi tập đầu tiên cùng MU vào ngày 4-8 vừa qua. Đêm qua (7-8), MU đại thắng Everton 4-0 trong trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải mới và Pogba được tung vào sân đầu hiệp hai thay Donny Van De Beek.

Pogba từng chia sẻ tương lai vào đầu tháng 6, trước khi VCK Euro diễn ra: “Tôi còn 1 năm hợp đồng với Manchester United. Mọi người đều biết điều đó. Vẫn chưa có đề xuất cụ thể nào về việc gia hạn.

Tôi vẫn đang ở Manchester. Sau mùa giải là kỳ nghỉ. Vì vậy, tôi không ngồi lại nói chuyện với HLV và lãnh đạo. Hiện tôi tập trung hoàn toàn cho VCK Euro 2020”.

Pogba đã ra sân tập luyện thi đấu cùng Man Utd. ẢNH: GETTY

Những tin tức về việc Pogba chia tay Manchester United bủa vây suốt hơn 2 năm qua. Thời điểm này có lẽ là lúc chín muồi để đội chủ sân Old Trafford thực hiện bước đi quyết định nhằm giữ chân Paul Pogba thêm nhiều năm nữa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm