MU áp sát Top đầu Premier League, Solskjaer vẫn thất vọng

Vòng 13 Premier League, Manchester United đã có trận thắng đầy nhọc nhằn 3-2 trước đội chủ nhà đang xếp cuối bảng Sheffield United với tỉ số 3-2.

Như mọi khi, MU khởi đầu đầy chậm chạp khi để đối phương vươn lên dẫn trước từ sai lầm để mất bóng ngay trước khung thành đáng trách của thủ môn Dean Henderson. Điều đáng nói, Henderson đã chủ động xin Solsa được ra sân bắt chính thay De Gea để đối đầu với đội bóng cũ.

Dean Henderson mắc lỗi khiến MU bị dẫn trước. ẢNH: GETTY

Ông thầy người Na Uy đáp ứng nguyện vọng của Henderson nhưng thủ môn người Anh đã có pha xử lý khá nghiệp dư trong bàn thua đầu tiên của “quỷ đỏ”. Sau đó MU vùng lên mạnh mẽ với ba bàn thắng liền của Rashford (cú đúp) và Martial trước khi Sheffield United có bàn gỡ 2-3.

Phát biểu sau trận đấu, Solskjaer không hài lòng với sự cẩu thả của các cầu thủ MU.

Solskjaer nói, “MU khởi đầu thật tệ hại. Chúng tôi quá chậm và tôi ngạc nhiên về điều đó. Chúng tôi đã đề cập đến nó và cho họ xem lại video nhưng nó lại xảy ra một lần nữa. Cầu thủ chúng tôi đã chạy bộ trong sân. Chúng tôi cũng có chút cẩu thả sau khi nâng tỉ số lên 3-1”.

Rashford tỏa sáng với cú đúp. ẢNH: GETTY

Dean Henderon mắc sai lầm trong bàn thua đầu tiên của MU nhưng anh cũng có pha cản phá tuyệt vời trước tình huống dứt điểm của Lys Mousset.

Bình luận về màn trình diễn của Henderson, chiến lược gia người Na Uy cho biết, “Tốt, xấu và xấu, nó có thể theo thứ tự khác nhau. Henderson đi bóng và để mất bóng trong bàn thua đầu tiên nhưng cậu ấy có pha cứu thua tuyệt vời vào cuối trận. Dean luôn học hỏi. Cậu ấy có lẽ rất mong chờ được trở lại đây và bắt đầu điều đó. Dean đã vượt qua nó, cậu ấy đã làm những gì cần phải làm”.

MU đã trải qua cuộc tra tấn thể lực, Solskjaer cũng có cuộc đụng độ với HLV Chris Wilder của Sheffiled United bên ngoài đường biên vào cuối trận.

Solskjaer lời qua tiếng lại với Wilder ngoài đường pitch. ẢNH: GETTY

Solsa tiếp tục, “Tôi nghĩ cả 3 bàn thắng của MU đều xuất sắc. Tôi biết chúng tôi sẽ có một “bài kiểm tra” thể lực ở đây. Một trận đánh thật sự. Tôi không ngại cạnh tranh công bằng. Tôi có lẽ đã phản ứng quá mức (với Wilder) nhưng tôi đã xin lỗi. Tôi và Wilder sẽ cùng nhau nâng ly sau đó”.

Phong độ trên sân khách của MU trái ngược hoàn toàn với khi “quỷ đỏ” đá trên sân nhà. MU toàn thắng trên sân khách nhưng chật vật khi đá tại Old Trafford. Solskjaer thúc giục các học trò chấm dứt sự tệ hại đó trong trận đấu sắp tới với tân binh Leeds United tại Old Trafford vào lúc 23h30 chủ nhật tuần này.

Solskjaer cho biết, “Chúng ta cần sắp xếp lại mọi thứ khi chơi trên sân nhà. Chủ nhật này chúng tôi sẽ có một trận đấu lớn. Chúng tôi đã chờ đợi nó trong nhiều năm và chúng tôi đã sẵn sàng”.

Thất bại 2-3 trước Manchester United khiến Sheffield United có khởi đầu tệ hại nhất lịch sử giải đấu hàng đầu nước Anh với chỉ 1 điểm sau 13 trận.

Tình huống Martial ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho MU. ẢNH: GETTY

Tuy nhiên, sau trận đấu, HLV Chris Wilder của Sheffiled United không tỏ ra quá thất vọng. Chris Wilder nói, “Manchester United là CLB bóng đá mang tính biểu tượng toàn cầu. Có khoảng cách rất lớn giữa hai đội. Chúng tôi phải cố gắng bằng cách đưa ra màn trình diễn tốt nhất để san bằng khoảng cách. Và tôi nghĩ chúng tôi đã làm được.

Tôi không lo lắng về công việc của mình. Mọi người không hiểu gì về Sheffield United khi đặt câu hỏi về tương lai của ai đó. Tôi đã tham gia huấn luyện đủ lâu để biết rằng câu hỏi đó sẽ được đặt ra”.

Thắng trận này, Manchester United vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League với 23 điểm. Đội chủ sân Old Trafford còn cách ngôi đầu bảng của Liverpool 5 điểm và còn 1 trận chưa thi đấu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm