Mourinho thẳng thừng chỉ trích huyền thoại MU

Paul Scholes đã lên tiếng chỉ trích Pogba là không phù hợp với đội bóng và chỉ “đi dạo trong các trận đấu”. Sau khi chia tay sự nghiệp cầu thủ huy hoàng, Scholes trở thành một bình luận viên bóng đá.

Bình luận trên kênh BT Sport vào đêm giao thừa, Scholes nói, “Paul Pogba thời ở Juventus đã ở đâu rồi? Cậu ấy có đang trên sân, đang chiến đấu, giải quyết vấn đề, chạy khắp mọi nơi, ghi bàn từ những cú sút xa? Không, cậu ấy chỉ đi dạo trong trận đấu”.

Mourinho thẳng thừng chỉ trích huyền thoại MU ảnh 1Huyền thoại thế hệ 92 của Man United, Paul Scholes trong vai trò bình luận viên.

Bực tức vì Scholes "lên lớp" cầu thủ con cưng của mình, Mourinho đã không ngần ngại chỉ trích đích danh Scholes bằng những lời lẽ sâu cay rất… Mourinho.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói, “Điều duy nhất mà Paul Scholes làm là chỉ trích. Cậu ấy không bình luận bóng đá mà luôn chỉ trích”.

“Việc Paul Pogba kiếm được nhiều tiền hơn Paul Scholes không phải lỗi của cậu ấy. Đó chỉ là bóng đá. Tôi nghĩ rằng Scholes sẽ có mặt trong cuốn sách lịch sử của MU như là một cầu thủ giỏi chứ không phải là một chuyên gia” - Mourinho cho biết.

“Nếu một ngày nào đó Scholes quyết định trở thành một HLV, tôi ước cậu ấy có thể đạt được 25% sự thành công như tôi”, Mourinho châm chích, “Nếu làm được điều đó, chắc hẳn rằng Scholes sẽ cảm thấy rất hạnh phục nhưng trong tâm trí tôi, Scholes chỉ là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới”.

Mourinho thẳng thừng chỉ trích huyền thoại MU ảnh 2Paul Pogba trong màu áo Man Utd.

Sau khi mỉa mai Scholes, Mourinho tiếp tục bảo vệ cậu học trò cưng, “Paul Pogba đã cố gắng hết sức trên sân. Đôi khi cậu ấy chơi tốt, đôi khi cậu ấy chơi không tốt. Tôi nghĩ họ (những cựu cầu thủ giờ là bình luận viên bóng đá) sẽ rất thích điều này. Đó là vấn đề mà tôi không thể giải quyết được”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm