Mourinho nói gì sau khi trở thành HLV trưởng Tottenham?

Tottenham chính thức đưa ra thông báo bổ nhiệm Jose Mourinho vào vị trí HLV trưởng CLB với bản hợp đồng kéo dài 3,5 năm, mức lương không được tiết lộ. Thông báo này được đưa ra chỉ vài giờ sau khi HLV người Argentina, Mauricio Pochettino bị Tottenham sa thải.

Mourinho trở lại với bóng đá sau một năm bị MU sa thải.

Sau mùa giải thăng hoa vào chung kết Champions League, Tottenham khởi đầu mùa này cực kỳ tệ hại khi đang đứng tận vị trí 14 trên bảng xếp hạng Premier League với chỉ 14 điểm sau 12 vòng đấu. Vào tối muộn ngày thứ ba (giờ Anh), Tottenham đã ra thông báo sa thải Pochettino.

Truyền thông quốc tế đồng loạt đưa tin này và khẳng định Mourinho là ứng viên số một cho chiếc ghế thuyền trưởng Tottenham.

Website CLB Tottenham ra thông báo, “Chúng tôi vui mừng thông báo việc bổ nhiệm Jose Mourinho làm HLV trưởng trong bản hợp đồng kéo dài đến hết mùa giải 2022-2023”.

Chủ tịch CLB Tottenham, Daniel Levy cho biết “Với Jose, chúng tôi có trong tay một trong những nhà quản lý thành công nhất trong lĩnh vực bóng đá. Ông ấy có nhiều kinh nghiệm, có thể truyền cảm hứng cho đội bóng và là một chiến lược gia tuyệt vời. Ông ấy đã giành được danh hiệu ở mọi CLB mà ông ấy dẫn dắt. Chúng tôi tin rằng Mourinho sẽ mang lại năng lượng và niềm tin trong phòng thay đồ”.

Trong khi đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Jose Mourinho, chia sẻ: “Tôi rất vui mừng khi gia nhập CLB có một di sản tuyệt vời và những người ủng hộ cuồng nhiệt. Chất lượng cầu thủ trong đội một và ở học viện khiến tôi phấn khích. Làm việc với những cầu thủ như vậy là điều tôi luôn mong muốn”.

Mourinho là HLV không xa lạ gì với bóng đá Anh. Ông từng có những năm tháng rất thành công dẫn dắt Chelsea (hai lần) và Manchester United.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm