Mourinho lên tiếng về việc Ronaldo trở lại MU

Trong vòng 24h qua, hai đội bóng kình địch thành Manchester là Manchester United và Manchester City đã dẫn dắt người hâm mộ đến hai thái cực khác nhau trong vụ chuyển nhượng Cristiano Ronaldo từ Juventus.

Ronaldo mặc 2 số áo khác nhau ở MU
Ronaldo mặc 2 số áo khác nhau ở MU
(PLO)- Cristiano Ronaldo có thể mặc 2 số áo khác nhau ở Manchester United trong bối cảnh chiếc áo số 7 quen thuộc của CR7 đang thuộc về Edinson Cavani.

Ban đầu, mọi thông tin đều cho thấy điểm đến tiếp theo của Ronaldo là Man City. Tuy nhiên, chỉ trong vài giờ vào cuộc ngắn ngủi, MU đã xoay chuyển tình thế và đưa Ronaldo trở lại Old Trafford thành công.

Ronaldo đã trở lại MU lần thứ 2. ẢNH: PA

Vào thời điểm Ronaldo chia tay đồng đội ở Juventus và lên máy bay riêng rời thành Turin đến Lisbon (Bồ Đào Nha), rất ít người biết tương lai của Ronaldo là ở đâu. Nhưng khi Ronaldo đặt chân đến Lisbon, mọi thứ trở nên rõ ràng hơn khi chính MU tuyên bố đã đạt thỏa thuận với Juventus trong vụ chuyển nhượng Ronaldo.

HLV Jose Mourinho có mối quan hệ gắn kết với Ronaldo không chỉ trên tư cách đồng hương Bồ Đào Nha. Cả hai từng làm việc cho MU vào những thời điểm khác nhau. Cả hai có chung một đại diện là siêu cò Jorge Mendes. Và Mourinho chính là thầy của Ronaldo thời còn dẫn dắt Real Madrid.

Hôm nay (29-8), Jose Mourinho đã lên tiếng về việc Ronaldo trở lại đội bóng cũ Manchester United. HLV có biệt danh “người đặc biệt” chia sẻ: “Những gì tôi có thể nói là về cơ bản, đây là thương vụ hợp lý.

Nếu Juventus hạnh phúc, Ronaldo hạnh phúc và Manchester United hạnh phúc, thì đây là một thỏa thuận hoàn hảo. Không cần phải nói nhiều về Ronaldo. Cậu ấy đã viết lịch sử bóng đá trong 20 năm qua. Tôi không có gì để bình luận thêm”.

Mối quan hệ giữa Mourinho và Ronaldo có thật sự thân thiết hay không vẫn là một dấu hỏi. ẢNH: GETTY

Mourinho và Ronaldo biết nhau rất rõ trong 3 năm họ làm việc chung ở Real Madrid. Mối quan hệ giữa bộ đôi này có ổn hay không vẫn còn là một dấu hỏi. Đôi khi, Jorge Mendes đóng vai trò là cầu nối để giúp Ronaldo và Mourinho hiểu nhau và xích lại gần nhau hơn.

Trước đó, Mourinho từng bày tỏ rằng cầu thủ từng giành 5 quả bóng vàng thế giới là người rất khó huấn luyện. Mourinho nói: “Có thể Ronaldo nghĩ rằng mình biết mọi thứ và HLV không thể giúp cậu ấy phát triển hơn nữa”.

Trong khi đó, khi được truyền thông hỏi có thích ý tưởng được chơi bóng dưới trướng Mourinho 1 lần nữa hay không, Ronaldo đã trả lời: “Làm việc với Mourinho một lần nữa ư? Tại sao không?”.

Mourinho chỉ đạo Ronaldo trong một trận đấu của Real Madrid. ẢNH: GETTY

Tuy nhiên, hi vọng về việc cả Mourinho lẫn Ronaldo chung đội 1 lần nữa đã tắt dần khi Ronaldo gia nhập MU ở tuổi 36, còn Mourinho hiện đang dẫn dắt AS Roma. Bộ đôi này cũng không thể đối đầu cùng nhau tại Serie A khi bây giờ Ronaldo đã chia tay Juventus.

Hé lộ số áo của Ronaldo ở Manchester United
Hé lộ số áo của Ronaldo ở Manchester United
(PLO)- Edinson Cavani hiện đang khoác áo số 7 ở Manchester United. Liệu tiền đạo người Uruguay có nhường cho Cristiano Ronaldo chiếc áo số 7 làm nên tên tuổi của cả hai trong suốt sự nghiệp cầu thủ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm