Mourinho chính thức lên tiếng sau khi bị MU sa thải

Bên cạnh đó ban lãnh đạo “quỷ đỏ” sẵn sàng “bơm” tiền cho tân HLV Solskjaer thảnh thơi “đi chợ” vào kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Khoảng thời gian hai năm rưỡi giữ ghế HLV trưởng tại MU để lại cho ông Mourinho nhiều kỷ niệm vui buồn.

Sau hai ngày bị ban lãnh đạo MU sa thải vì chuỗi thành tích bết bát, mới đây HLV Mourinho đã lên tiếng phát biểu về cảm nghĩ của mình trong suốt thời gian hai năm rưỡi ngồi ghế HLV trưởng tại sân Old Trafford.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tâm sự rằng ông cảm thấy tự hào khi làm HLV trưởng tại MU kể từ ngày đầu tiên ông đến đây. Ông Mourinho cũng tin rằng tất cả người hâm mộ chân chính của “quỷ đỏ” sẽ nhận ra được tình cảm của ông dành cho MU to lớn như thế nào.

Ông Mourinho cũng khẳng định rằng một số cầu thủ đang thi đấu tại MU sẽ là bạn của ông mãi mãi. Những lời HLV Mourinho hoàn toàn có căn cứ, bởi hai cầu thủ thi đấu hàng hậu vệ là Eric Baily và Diogo Dalot đã đăng những dòng thông tin cảm xúc trên trang cá nhân để cám ơn HLV Mourinho.

Trung vệ Eric Baily chia sẻ: “Dù ai có nói gì, tôi luôn biết ơn người đã trao cho tôi cơ hội được chơi tại Old Trafford. Cám ơn những gì ông đã dạy cho tôi”.

Ông Mourinho cũng mong muốn rằng giới truyền thông hãy tôn trọng mình. Ông mong muốn cuộc sống của mình bình thường trước khi trở lại công việc HLV. Hiện tại có nhiều thông tin đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid sẵn sàng trải thảm đỏ để rước ông Mourinho trở lại sân Bernabeu. Real sẵn sàng chi ra mức lương 20 triệu euro/năm cho “người đặc biệt”.

Bên cạnh những cầu thủ ngỗ ngược, cũng có những cầu thủ dành tình cảm đặc biệt cho HLV Mourinho.

Bên cạnh đó ban lãnh đạo của MU đã có những động thái quyết liệt để "thay máu" đội hình của “quỷ đỏ”. Phó Chủ tịch điều hành Ed Woodward sẵn sàng chi số tiền 50 triệu bảng Anh cho HLV tạm thời Solskjaer mua sắm tại kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Hai vị trí mà MU mong muốn "thay máu" nhất là trung vệ và tiền vệ cánh. Hai cái tên đang được MU đưa vào tầm ngắm là tiền vệ cánh Douglas Costa đang thi đấu cho Juventus và trung vệ Toby Alderweireld của Tottenham.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm