Mourinho: ‘Chỉ có phép màu MU mới vào Top 4 Premier League’

Man United đang rơi vào khủng hoảng nghiêm trọng khi liên tiếp ba trận đấu từ vòng 12 tại đấu trường quốc nội, đội chủ sân Old Trafford chưa thắng được trận nào. Đứng trước những khó khăn trên, thuyền trưởng của Man. United đã thẳng thừng lên tiếng rằng việc Man. United kết thúc mùa giải với một chân trong top 4 phải cần một phép màu.

 “Người đặc biệt” cần phép màu mới có thể đưa Man United vào top 4.

Chiến lược gia 55 tuổi cũng nói thêm rằng nếu Man United muốn đạt kết quả vào top 4 khi kết thúc mùa giải, thì đội bóng cũng nên bắt đầu chơi kỷ luật chắt chiu từng điểm số ở mỗi trận đấu ra sân.

Sau những thất bại liên tiếp, Mourinho cũng đã chỉ ra những khó khăn mà ông và đội bóng mình mắc phải. Ông cho rằng hiện tại vị trí phòng ngự của Man. United đang quá ít. Đặc biệt vị trí trung vệ của Man. United quá mỏng manh, Mourinho chỉ có trong tay hai cặp trung vệ có đúng chuyên môn ở vị trí này là Phil Jones-Chris Smalling và Victor Lindelof -Eric Bailly. 

Mourinho cho rằng ông phải thường xuyên kéo những cầu thủ thi đấu ở vị trí tiền vệ đánh chặn xuống đá phòng ngư. Nhưng những lựa chọn đó không phải là giải pháp lâu dài cho Man United bởi việc buộc phải đá “trám” vào vị trí khác, các cầu thủ sẽ không bộc lộ hết khả năng. Bởi đây không phải là chuyên môn của họ. 

Mourinho cho rằng Man. United gặp thất bại là do có quá ít trung vệ chất lượng trong đội hình.

Rạng sáng 6-12 Man United sẽ tiếp CLB đang có phong độ ấn tượng tại Premier League mùa này là Arsenal trên sân nhà Old Trafford. Liệu thầy trò HLV Mourinho có thể vực dậy được con tàu Man. United đang chìm trong khủng hoảng hay tiếp tục để “quỷ đỏ” trượt dài trong chuỗi thành tích thất bại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm