Mourinho báo tin vui cho người hâm mộ MU

Lukaku phải rời sân bằng cáng cứu thương và bình thở oxy ngay ở những phút đầu tiên trong trận MU hòa 0-0 trước Southampton trên sân nhà Old Trafford ở vòng 21 Premier League. Sau pha va chạm với hậu vệ Wesley Hoedt bên phía Southampton, tiền đạo người Bỉ đã gặp chấn thương đầu và không thể tiếp tục thi đấu.

Trước trận đấu với Everton ở vòng 22 Premier League, HLV Jose Mourinho tiết lộ Lukaku chỉ phải nghỉ thi đấu một tuần.

Lukaku phải rời sân trên cáng cứu thương và bình thở oxy.

Mourinho nói với kênh Sky Sports, “Tôi nghĩ chấn thương của Lukaku chỉ cần 1 tuần để bình phục. Không có vấn đề gì quá nghiêm trọng với cậu ấy. Cậu ấy chỉ cần bảo vệ cái đầu một chút, không có vấn đề gì cả”.

Với việc nghỉ thi đấu 1 tuần, Lukaku sẽ vắng mặt trong trận gặp đội bóng cũ Everton tại Premier League và trận M.U tiếp Derby County tại FA Cup. Ở trận đấu gặp Everton vừa kết thúc cách đây ít giờ, Man United đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0 nhờ hai siêu phẩm sút xa trong hiệp hai của Martial và Lingard.

Lukaku sẽ trở lại trong trận MU gặp Stoke City ở vòng 23 Premier League vào ngày 16/1. Lukaku hiện là tiền đạo chủ lực của Man Utd và anh đã ghi được 15 bàn cho đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải này.

Tại Premier League, Lukaku không bỏ lỡ một phút nào thi đấu cho MU trước khi anh dính chấn thương phải rời sân trong trận đấu với Southampton.

Trong khi đó, tiền đạo 35 tuổi người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic sẽ phải nghỉ thi đấu một tháng và anh chỉ có thể trở lại vào cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm