Mới ngồi ghế sếp, Madam Pang đòi truất ngôi tuyển Việt Nam

Vừa được mời ngồi vào ghế lớn nhất của tuyển Thái Lan, trưởng đoàn tuyển quốc gia Thái Lan và U-23 Thái Lan “Madam Pang” đã muốn mang giải đấu AFF Cup 2020 về Thái Lan và truất ngôi vô địch của Việt Nam (VN).

Nữ doanh nhân thành đạt Nuanphan Lamsam (biệt danh Madam Pang), chủ tịch CLB Thai Port, tân trưởng đoàn các đội tuyển nam Thái Lan được trao thực quyền rất lớn.

Theo quan điểm bà Pang, tuyển Thái Lan phải thi đấu AFF Cup 2020 trên sân nhà và lên ngôi vô địch.   Ảnh: B.P

Nói về quan điểm chọn HLV cho tuyển Thái Lan, thầy ngoại hay thầy nội, bà Pang quả quyết: “50-50, nhưng phải là người giỏi và am hiểu tuyển Thái Lan”.

Ngay khi trở thành trưởng đoàn tuyển Thái Lan bà nêu cương lĩnh hành động ngay là đăng cai để Thái Lan làm chủ nhà AFF Cup 2020 ( do dịch bệnh khả năng là phải đá tập trung tại một quốc gia).

Bà Pang nói tiếp, “Thái Lan phải là chủ nhà AFF Cup 2020 để cầu thủ tự tin và vô địch trên sân nhà một cách hoành tráng”. Bà Pang cũng kêu gọi các bên từ nhà nước đến tư nhân, CLB đến đội tuyển phải kề vai sát cánh nhau vượt qua khó khăn để đưa bóng đá Thái Lan, đội tuyển Thái Lan trở lại số 1 Đông Nam Á trong thời điểm thách thức này.

Mục tiêu trước mắt là tuyển Thái Lan tham dự AFF Cup 2020 phải lên ngôi vô địch, phải góp mặt tại Asian Cup 2023, đội U-23 Thái Lan phải vượt qua vòng loại châu Á tại Mông Cổ để góp mặt VCK U-23 châu Á năm 2022.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm