Mino Raiola thực hiện cuộc gọi chốt tương lai Pogba ở MU

Trong bản tin gán nhãn độc quyền, Daily Star (Anh) đưa tin, tương lai của Paul Pogba tại Manchester United sẽ được định đoạt ngay trong tuần này. Theo đó, người đại diện của Pogba là “siêu cò” Mino Raiola sẽ có cuộc gọi video thảo luận với lãnh đạo “quỷ đỏ” chốt tương lai của thân chủ mình.

Pogba, 28 tuổi sẽ bước vào năm cuối bản hợp đồng kéo dài đến tháng 6-2022 với MU ở mùa giải tới. Mino Raiola được cho là tìm kiếm bản hợp đồng lên đến 500.000 bảng Anh/tuần cho Pogba. Trước đó, có thông tin phía Pogba muốn mức lương 400.000 bảng Anh/tuần mới gia hạn hợp đồng với MU.

Mino Raiola khiến MU gặp nhiều rắc rối suốt từ cuối năm ngoái đến nay. ẢNH: GETTY

Hiện tại, Pogba nhận lương 290.000 bảng Anh/tuần ở đội chủ sân Old Trafford. MU không muốn mất Pogba. “Quỷ đỏ” sẵn sàng tăng lương biến Pogba trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất MU, vượt xa Bruno Fernandes.

Hiện De Gea là cầu thủ nhận lương cao nhất MU với 350.000 bảng Anh/tuần. MU sẽ tăng lương cho Pogba nhưng không sẵn sàng trả mức lương 500.000 bảng Anh/tuần. Phía MU đang cân nhắc vì họ cho rằng đây là mức lương quá cao giữa khủng hoảng tài chính vì đại dịch COVID-19.

Nếu hai bên không đạt được thỏa thuận, tiền vệ người Pháp 28 tuổi này sẽ ra đi. MU không muốn mất trắng Pogba vào mùa hè tới nên có thể họ sẽ bán Pogba ngay hè này nếu buộc phải làm như thế.

Ngay trước trận chung kết Europa League MU thua Villarreal trên chấm 11m, Pogba đã đăng đàn khẳng định anh sẵn sàng ở lại MU. Pogba tin rằng MU có thể dành những danh hiệu lớn trong thời gian tới cũng như trao cho anh một vị trí phù hợp với nguyện vọng.

Pogba mong muốn ở lại MU. ẢNH: GETTY

Pogba đang được các CLB lớn như Real Madrid, PSG hay CLB cũ Juventus liên hệ. Tuy nhiên, do khủng hoảng tài chính của các CLB, Raiola rất khó đảm bảo có một thỏa thuận tốt cho thân chủ của mình ở bất kỳ CLB nào khác.

Pogba đã bị thay ra nghỉ trong trận chung kết Europa League tuần trước. Quyết định đó của HLV Ole Gunnar Solskjaer đặt thêm dấu hỏi về tương lai của bản hợp đồng kỷ lục của MU trị giá 89 triệu bảng Anh này.

Hiện Pogba đang chuẩn bị tập trung cùng đội tuyển Pháp đá Euro 2020. Nhà ĐKVĐ thế giới Pháp được xem là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Euro 2020. Euro 2016, Pháp thua đau Bồ Đào Nha 0-1 ngay trên sân nhà trong trận chung kết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm