Messi thi đấu ra sao trong trận ra mắt PSG

Messi được HLV Pochettino tung vào sân phút 66 thay cho Neymar tại Stade de Auguste-Delaune của Reims.

Messi vào sân từ ghế dự bị và có trận ra mắt PSG ở vòng 4 Ligue 1. Sau trận chung kết Copa America ngày 12-7 đến nay Messi mới thi đấu trở lại.

Mbappe "bày chỉ" cho Messi. Ảnh: Getty

Messi được tung vào sân phút 66 thay cho Neymar, nhưng trước đó, Mbapee đã hoàn thành sứ mệnh trận đấu của mình khi lập cú đúp vào các phút 16 và 63 để PSG tiếp tục chuỗi trận thắng, cụ thể trận thắng thứ tư liên tiếp kể từ ngày Ligue 1 khai cuộc qua bốn lượt trận. Dù đá sân khách, nhưng quá dễ để PSG đánh bại Reim 2-0.

Phía Real Madrid đã thừa nhận rằng, họ hai lần trả giá mua Mbappe nhưng PSG đều lắc đầu. Lần đầu Real ra giá 160 triệu euro, lần hai 180 triệu euro nhưng không khả quan.

Với Reims, một đội bóng quá khứ từng rất mạnh với hai lần vào chung kết cúp châu Âu năm 1956 và 1959, nhưng bây giờ thì họ vẫn chưa phải là đối thủ của PSG.

Bộ ba M-N-M chưa đá cùng nhau. Ảnh: Getty

Sân vận động Stade Auguste-Delaune có 21 ngàn khán giả vào sân tận mắt chứng kiến Messi mặc chiếc áo số 30 chơi cũng không quá ấn tượng do. Anh vẫn chưa nóng máy sau hơn 1,5 tháng nghỉ ngơi. Bộ ba Messi, Neymar, Mbappe vẫn chưa thể ra sân cùng lúc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm